เครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับใช้ในบ้านและแบบพกพา

คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยได้รับผลกระทบโดยตรงเมื่อได้รับออกซิเจนเสริม การเคลื่อนไหวและการคงความกระฉับกระเฉงถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในผู้ป่วยที่ได้รับการบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการพัฒนาที่สำคัญหลายอย่างเกี่ยวกับเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับใช้ในบ้านและเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยอย่างมากการทดสอบต่างๆ ที่แพทย์สั่งจะกำหนดประเภทของการส่งออกซิเจนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

เครื่องผลิตออกซิเจนแพทย์ที่ดีจะทราบรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ป่วยรายใหม่ ๆ และพยายามปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบเดิม เมื่อคุณได้รับออกซิเจนแล้ว จะมีช่วงการปรับ แต่ต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการทำความคุ้นเคยกับการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ เครื่องผลิตออกซิเจนในชีวิตของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ป่วยและระยะเวลาการปฏิเสธ ไม่ควรใช้เวลานานขนาดนั้น

สำหรับผู้ป่วยคือการออกจากบ้านและรู้สึกมั่นใจเพียงพอว่าพวกเขามี

ในการปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ใหม่ของคุณ การเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมก่อนเป็นสิ่งสำคัญ คุณไม่ต้องการทำความคุ้นเคยกับเครื่องผลิตออกซิเจนบางรุ่นและจำเป็นต้องเปลี่ยนในภายหลัง มีหลายวิธีเครื่องผลิตออกซิเจนในการพกพาขณะอยู่ในการบำบัดด้วยออกซิเจนถังออกซิเจนเหลวถังออกซิเจนเหลวเป็นวิธีแรก ๆ เครื่องผลิตออกซิเจนที่แพทย์ช่วยให้ผู้ป่วยเคลื่อนที่ได้ เป็นวิธีการที่ค่อยๆ หลุดลอยไป ก่อนที่เมดิแคร์จะตัดจำหน่าย บริษัทดูแลบ้านจะนำและเติมออกซิเจนเหลวในอ่างเก็บน้ำที่บ้านของคุณ ในช่วงเวลานี้มันทำงานเพื่อให้ผู้ป่วยที่บำบัดด้วยออกซิเจนต้องเดินทางอยู่เสมอ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุด

สำหรับผู้ป่วยคือการออกจากบ้านและรู้สึกมั่นใจเครื่องผลิตออกซิเจนเพียงพอว่าพวกเขามีออกซิเจนเพียงพอสำหรับการเดินทางไปที่นั่น มีหน่วยขนาดเล็กสำหรับออกซิเจนเหลวที่จะสามารถส่งออกซิเจนเป็นเวลาหลายชั่วโมงขึ้นอยู่กับปริมาณลิตรเครื่องผลิตออกซิเจนที่คุณกำหนด ตัวเลือกนี้จะค่อยๆ หายไปพร้อมกับบาดแผลและหัวจ่ายออกซิเจนก็ดีขึ้นและแข็งแรงขึ้นถังออกซิเจนถังออกซิเจนบรรจุก๊าซออกซิเจนและมีหลายขนาด ตัวเลือกนี้ยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บริษัทดูแลบ้านสามารถเติมถังน้ำมันได้ หรือคุณสามารถลงทุนในระบบเติมบ้านก็ได้ เครื่องผลิตออกซิเจนจะเติมถังเหล่านี้ในบ้านของคุณ

หัวออกซิเจนแบบพกพาแบบพกพาออกซิเจน Concentrators

ในขณะที่คุณใช้เครื่องผลิตออกซิเจนในบ้านของคุณ ถังออกซิเจนเหล่านี้มีหลายขนาด ยิ่งกระบอกสูบใหญ่เท่าไรก็ยิ่งเก็บออกซิเจนได้มากเท่านั้นและจะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น เครื่องผลิตออกซิเจนเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางรอบเมือง แต่ไม่ได้รับการอนุมัติจาก FAA และไม่สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ ผู้ป่วยจำนวนมากมีความรู้สึกเหมือนขาดออกซิเจนเมื่อออกจากบ้านพร้อมกับถังออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนเมื่อถังหมดคุณจะต้องเติมมัน เครื่องผลิตออกซิเจน

แบบพกพาใช้แทนถังออกซิเจน ในที่สุด เมื่อราคา POC ลดลง กระบอกสูบจะหายไป นั่นคือที่ที่เรามาถึงตัวเลือกที่สามของเรา หัวออกซิเจนแบบพกพาแบบพกพาออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาหัวเป็นหน่วยที่ใช้อากาศในห้องและเปลี่ยนมันเป็นออกซิเจนเกรดทางการแพทย์ตราบใดที่คุณมีอำนาจ สามารถเสียบ POC เข้ากับผนัง ไฟแช็ก หรือใช้แบตเตอรี่ เช่นเดียวกับตัวเลือกอื่นๆ ด้านบน สิ่งที่คุณต้องทำคือเอาแคนนูลาใส่ในจมูกแล้วคุณก็ไปได้เลยเครืองผลิตออกซิเจน