ช่องทางในการเลือกซื้อนาย่าเซซามีน

มาเผชิญหน้ากันนาย่าเซซามีนหากคุณกำลังมองหากรดไขมันนาย่าเซซามีนในลำไส้ที่สกัดเย็นจากน้ำมันปลา คุณจะพบได้ยากฉันไม่แน่ใจว่ามีจริงหรือไม่แม้ว่าผู้ผลิตบางรายอาจใช้คำนี้การกดเย็นเป็นชื่อที่มักใช้เพื่ออธิบายน้ำมันที่มาจากเมล็ดพืชถั่วหรือมะกอกนาย่าเซซามีนคำอธิบายเพียงหมายความว่าน้ำมันถูกสกัดโดยไม่ต้องใช้ตัวทำละลายเคมีหรืออุณหภูมิสูงน้ำมันปลาส่วนใหญ่ผ่านการกลั่นในระดับโมเลกุลเพื่อลดสิ่งเจือปนเช่น ปรอท สารหนู และตะกั่ว

ตลอดจนสารเคมีปนเปื้อนเช่นการนาย่าเซซามีน

นาย่าเซซามีน ราคากลั่นด้วยโมเลกุลทำให้เกิดความร้อนไม่มีทางรอบที่แต่ความร้อนต่ำพอที่จะไม่ทำให้น้ำมันไหม้ เกิดควันหรือเหม็นหืน นั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้กระบวนการนี้ถูกใช้ไม่ใช้ตัวทำละลายเคมีในการสกัดน้ำมันจากปลาอันที่จริง น้ำมันเป็นผลพลอยได้จากการผลิตปลาป่นอุตสาหกรรมปลาป่นมีขนาดใหญ่มากนาย่าเซซามีนใช้สำหรับเลี้ยงปศุสัตว์ ทำอาหารสัตว์เลี้ยงและให้อาหารปลาในฟาร์มในการทำปลาป่นให้เอาน้ำมันออกให้ได้มากที่สุดในการทำปลาป่นต้องปรุงปลาก่อนเมล็ดแฟลกซ์สามารถกดเย็นเพื่อสกัดนาย่าเซซามีนแต่เมล็ดแฟลกซ์มีชนิดที่แตกต่างจากที่พบในปลาที่มีไขมันและอาหารทะเลมีเพียงนาย่าเซซามีนที่พบในน้ำมันพืชมันคือนาย่าเซซามีน

ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ เท่าที่เราสามารถบอกได้ ประโยชน์ต่อสุขภาพที่มาพร้อมกับนาย่าเซซามีนนั่นควรครอบคลุมว่าทำไมคุณไม่ต้องการหรือต้องการค้นหาน้ำมันสกัดเย็น สิ่งที่เกี่ยวกับการเคลือบลำไส้คุณอาจกำลังมองหาอาหารเสริมนาย่าเซซามีนแบบกดเย็นในลำไส้ เนื่องจากคุณเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีมาก่อน อาจเป็นไปได้ว่ามีอาการเรอจากการตกปลาหรือมีอาการซ้ำๆ บางทีก็ปวดท้องสิ่งเหล่านี้มักเกิดจากการนาย่าเซซามีนหากน้ำมันไม่ได้รับการประมวลผลอย่างรวดเร็วนาย่าเซซามีนหากปลาได้รับอนุญาตให้นอนบนท่าเรือหรือไม่ได้เก็บไว้ในห้องเย็นก็สามารถออกซิไดซ์ได้อย่างรวดเร็วเมื่อน้ำมันถูกสกัดออก

นาย่าเซซามีนจะเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชันมากขึ้น

นาย่าเซซามีนหากไม่ได้ห่อหุ้มไว้อย่างรวดเร็วผู้ผลิตสามารถและควรทดสอบระดับออกซิเดชันก่อนที่จะทำการห่อหุ้ม หากระดับน้ำมันสูงเกินไป ควรทิ้งน้ำมันสาเหตุหนึ่งที่คุณไม่ต้องการอาหารเสริมนาย่าเซซามีนแ

นาย่าเซซามีน
อาหารเสริมนาย่าเซซามีน

บบสกัดเย็นในลำไส้ก็คือการเคลือบจะป้องกันไม่ให้สารอาหารถูกปล่อยออกมาในกระเพาะอาหารนาย่าเซซามีนซึ่งเป็นที่ที่ควรนาย่าเซซามีนจะถูกปล่อยออกมาหากคุณมีปัญหาในการหานาย่าเซซามีนที่

กดทับด้วยความเย็นนาย่าเซซามีนตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไมกลับมาที่เรื่องของนาย่าเซซามีนลำไส้สกัดเย็น ประเด็นคือ ผู้ผลิตต้องการให้คุณเชื่อว่าอาหารเสริมเคลือบลำไส้ดีกว่าที่ไม่เคลือบ พวกเขาอ้างว่าสารเคลือบปกป้องสารอาหารจากกรดในกระเพาะอาหารของคุณ นั่นไม่ถูกต้องนาย่าเซซามีนกรดในกระเพาะอาหารไม่มีผลที่เป็นอันตรายต่อกรดไขมันนาย่าเซซามีนในทางกลับกัน สารอาหารจะถูกปล่อยออกมาในกระเพาะอาหารของคุณจะดีกว่า