การนำเหรียญรางวัลออกจากโรงเรียน

เหรียญรางวัลวันนี้ แล้วถ้าเราต้องการจะใช้มันเพื่อเก็บของอย่างอื่นล่ะ และเคสสไตล์ดีไซเนอร์จะดูดีในบูติกเล็ก ๆ เก๋ ๆ ที่แสดงเครื่องประดับใหม่หรือเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือไม่ ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากการออกแบบที่หลากหลายสำหรับกล่องใส่ถ้วยรางวัลที่มีอยู่ในปัจจุบัน กล่องเหรียญรางวัลอย่างน้อยที่สุดในโรงเรียนที่ฉันเคยเรียน ดูเหมือนจะมีสไตล์ที่กว้างมาก

เหรียญรางวัลยืนสูงกว่าส่วนสูงของฉันพอสมควร

มีชั้นวางของมากมายอยู่ข้างใน เมื่อพิจารณาจากสไตล์ที่อัปเดตมากขึ้นบางส่วน แนวคิดพื้นฐานก็ยังอยู่ที่นั่น แต่สไตล์นั้นเติบโตขึ้น มีโมเดลเข้ามุมที่เพรียวบางซึ่งเข้ากับโฮมออฟฟิศหรือแม้กระทั่งในห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว หอคอยที่กว้างกว่าและตั้งอิสระสูงตั้งตระหง่านอยู่กลางห้อง โมเดลขนาดใหญ่พิเศษที่ยกสิ่งของที่เกี่ยวข้องได้โดยตรงถึงระดับสายตา และแม้กระทั่งการออกแบบติดผนังที่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก

เมื่อเสร็จแล้ว โมเดลของโรงเรียนที่ฉันจำได้นั้นค่อนข้างเรียบง่าย ส่วนใหญ่เป็นกระจกที่มีโลหะเล็กน้อยรอบๆ ขอบเพื่อรองรับกรอบ ไม่เช่นนั้นด้วยรูปแบบที่ทันสมัย! กล่องใส่เหรียญรางวัลสมัยใหม่มาในวัสดุทุกประเภท เช่น ไม้ที่มีการลงสี โลหะขัดเงาหรือเคลือบด้วยสีฝุ่น กระจกนิรภัย และอื่นๆ อีกมากมาย แบบไม้สำหรับใช้ในบ้านเรือนอาจมีการหล่อแบบหล่อจำนวนมากที่ทำเป็นกรอบเพื่อให้ดูมีสไตล์ยิ่งขึ้น เพื่อความเป็นธรรม

เหรียญรางวัลสไตล์โลหะคลาสสิกก็ยังคงอยู่เช่นกัน

พวกเขายังคงตอบสนองวัตถุประสงค์สำหรับชั้นวางขายปลีกหรืออุตสาหกรรมอย่างแน่นอน แต่แม้กระทั่งรูปแบบเชิงพาณิชย์ที่มากขึ้นก็มีสไตล์มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โดยมีเส้นที่โค้งมนและการออกแบบที่ไม่มีกรอบเพื่อให้ดูน่าสนใจในขณะที่เน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงอยู่ในนั้น คุณลักษณะที่ประณีตที่กล่องใส่เหรียญรางวัลสมัยใหม่จำนวนมากมี (อย่างน้อยก็มีชั้นวางกระจกอยู่ในนั้น) คือชั้นวางของด้านในสามารถปรับได้ ไม่ใช่ถ้วยรางวัลและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีขนาดเท่ากัน เหตุใดชั้นวางของคุณจึงต้องมีความสูงเท่ากันเสมอ มองหาสไตล์ที่รองรับชั้นวางบนหมุด

หมุดสามารถปรับได้ภายในกรอบด้วยวิธีต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อรองรับของสะสมและรูปถ่ายต่างๆ ที่คุณอาจต้องการแสดง ในขณะที่ฉันกำลังพูดถึงความแตกต่าง ฉันควรพูดถึงทุกสิ่งที่ยังคงเหมือนเดิมกับกล่องใส่เหรียญรางวัล มีหลายสาเหตุที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา และคุณลักษณะเหล่านี้ช่วยให้ความคิดนั้นเชื่อถือ เป็นสามัญสำนึกง่ายๆ ที่บอกว่าการล็อกกล่องใส่ถ้วยรางวัลในร้านค้าหรือพื้นที่สาธารณะอื่นๆ เป็นความคิดที่ดี คุณและพนักงานของคุณจะไม่สามารถจับตาดูตู้แสดงผลได้เสมอ การรักษาตู้ล็อคอย่างดี สนใจ https://www.hybridtrophy.com/เหรียญรางวัล

เหรียญรางวัล เหรียญเงิน