ข้อมูลที่ปลายนิ้วของคุณด้วยการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

มันอาจจะมากเกินไปที่จะพูด แต่หลักฐานกำลังหลั่งไหลเข้ามา

อินเทอร์เน็ตกำลังเข้ามาแทนที่หนังสือและสื่อการอ่านเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่จับต้องได้อย่างช้าๆ มีนักเรียนเข้าห้องสมุดน้อยลงและค้นคว้าเกี่ยวกับหนังสือที่มีเนื้อหาซับซ้อน และมีนักเรียนจำนวนมากขึ้นที่ซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนตัวเพื่อใช้สำหรับการค้นคว้า หนังสือและข้อมูลอ้างอิงมีความน่าเชื่อถือมากกว่าการค้นคว้าทางออนไลน์ แต่การไปห้องสมุดใช้เวลานานซึ่งไม่มีใครอยากใช้เวลาที่เหลือของวันเพียงแค่นั่งอยู่ในมุมหนึ่งแล้วจดบันทึก ตอนนี้เราอยู่ในโลกที่ทุกอย่างเกิดขึ้นทันที แม้กระทั่งการศึกษา

  • จำเป็นอย่างยิ่งที่เมื่อเรียนรู้วิธีที่เหมาะสมคือทำที่โรงเรียน และถ้าไม่เครื่องสแกนลายนิ้วมือ hipอย่างน้อยก็จ้างติวเตอร์มืออาชีพมาสอนคุณที่บ้าน แม้ว่าการปฏิบัติเหล่านี้ยังคงถูกปฏิบัติอยู่ในปัจจุบัน แต่ก็มีการเพิ่มทางเลือกอื่นในการได้รับการศึกษา สนุกกับการศึกษาออนไลน์ได้แล้ว
  • แต่แล้วอีกครั้ง การศึกษาออนไลน์ไม่ได้หมายความว่าเราควรจะได้รับการศึกษาทางอินเทอร์เน็ตเสมอไป นอกจากนี้ยังหมายความว่าตอนนี้ผู้คนสามารถใช้ออนไลน์เพื่อรับความรู้เพิ่มเติม ยกตัวอย่างการเตรียม ISEE และการเตรียม LSAT แทนที่จะจ้างใครสักคนมาสอนคุณเกี่ยวกับสิ่งที่คุณควรทำระหว่างการสอบเข้านี้ คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง มีไซต์ที่นำเสนอการทดสอบการเตรียม ISEE เพื่อแนะนำคุณเกี่ยวกับคำถามต่างๆ เช่นเดียวกับการเตรียม LSAT โรงเรียนกฎหมายนั้นยากและหนังสือมีราคาแพง แต่ด้วยความช่วยเหลือจากการศึกษาออนไลน์ การเรียนกฎหมายจะซับซ้อนน้อยกว่าที่ควรจะเป็น

ผู้คนหลากหลายกำลังซ้อนอยู่ในหน้าเว็บของอินเทอร์เน็ต และหากคุณมีคำถาม ความเป็นไปได้ที่คุณอาจสะดุดกับผู้เชี่ยวชาญที่สามารถตอบคำถามของคุณได้นั้นยิ่งใหญ่มาก นั่นคือความรู้เพิ่มเติมสำหรับคุณ และเนื่องจากออนไลน์ถูกควบคุมผ่านคอมพิวเตอร์ซึ่งดูเหมือนจะมีความคิดเป็นของตัวเอง เราจึงไม่มีปัญหาในการสแกนทุกหน้า ต่างจากหนังสือที่เราต้องอ่านหน้าสารบัญก่อนจึงจะพบสิ่งที่เรากำลังมองหา สำหรับ. อินเทอร์เน็ตทำเพื่อคุณแล้ว โดยกลั่นกรองหน้าเว็บต่างๆ เพื่อให้คุณมีตัวเลือกที่เกี่ยวข้องตามสิ่งที่คุณขอ

  • ปัญหาของการศึกษาออนไลน์คือมีแหล่งข้อมูลจำนวนมากเกินไปเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ยี่ห้อไหนดีเนื่องจากมีจำนวนมากเกินไป ความคิดที่ขัดแย้งกันและสับสนอาจเปิดเผยออกมา และคุณอาจพบว่าเป็นการยากที่จะตัดสินใจว่าแหล่งข้อมูลใดน่าเชื่อถือและแหล่งใดที่จะทำให้คุณปวดหัว ด้วยความได้เปรียบทั้งหมดของคอมพิวเตอร์ ความรับผิดชอบว่าเราควรยอมให้ข้อมูลที่ส่งไปเจาะเข้าไปในจิตใจของเราอย่างไรจึงอยู่ในมือของเรา ไม่ใช่ทุกสิ่งที่คอมพิวเตอร์ป้อนให้เราเป็นความจริง
  • โลกกำลังเปลี่ยนแปลง และเราไม่สามารถบอกได้ว่าสิ่งประดิษฐ์ใดสามารถทำลายคอมพิวเตอร์ได้ หรือจะมีสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ ให้ตั้งตารอ มันไม่สำคัญว่า สิ่งสำคัญคือเราเรียนรู้ วันนี้เป็นการเรียนออนไลน์ พรุ่งนี้มารอดูกัน