ความเชื่อผิดๆ ฝากขายบ้านที่ผู้ซื้อและผู้ขายมีเมื่อทำงานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

“ความชำนาญ”

หมายถึง ทักษะหรือความรู้ที่พัฒนาอย่างสูงในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง

นักคิดผู้ยิ่งใหญ่บางคนเชื่อว่าเราไม่สามารถควบคุมสิ่งใดได้จนกว่าพวกเขาจะทำงานที่จำเป็นสำเร็จแล้วกว่า 10,000 ครั้ง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจฝากขายบ้านเลยที่พนักงานขายอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จคือผู้ที่ “เชี่ยวชาญ” ศาสตร์แห่งการทำเหมืองที่ท้าทายอยู่เสมอ ซึ่งพบได้ทั่วไปในธุรกิจการขายอสังหาริมทรัพย์ บุคคลที่ซื้อหรือขายบ้านโดยเฉลี่ยสามหลังในช่วงชีวิตของพวกเขาจะเสียเปรียบอย่างชัดเจนเมื่อติดต่อกับพนักงานขายมืออาชีพ

เมื่อพูดถึงการซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์ ต่อไปนี้คือความเข้าใจผิดทั่วไป 5 ประการที่ผู้คนมักมีเมื่อทำงานกับตัวแทนขายมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ:

1. พวกเขาเชื่อว่ากระบวนการขายอสังหาริมทรัพย์นั้น “เร่งรีบ” อยู่เสมอ อย่าหลงเชื่อคำพูดของตัวแทนที่ว่าในวงการอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งได้กลายเป็น “ความคิดโบราณ” ตัวแทนบางคนจะรับรองว่าพวกเขามีผู้ซื้อเพื่อรับรายชื่อ และเมื่อพวกเขาได้ข้อตกลงในการลงประกาศแล้ว ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะหายไป “ผู้มีแนวโน้มจะออกจากเมือง” หรือ “อยู่ในเมืองเพียงวันเดียว”ฝากขายบ้านฟรีมีขึ้นเพื่อบังคับให้แสดงหรือเร่งลงนาม โอกาสที่ผู้ซื้อในอนาคตไม่มี Leer Jet รอพวกเขาอยู่บนแอสฟัลต์ โปรดจำไว้ว่า ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพได้รับมอบหมายให้พนักงานขายมีวาระที่บางครั้งทำให้พวกเขา “ขายเกิน” ลูกค้าของตัวเอง อย่ารู้สึกรีบร้อนที่จะลงนามในเอกสารใด ๆ โดยไม่เข้าใจข้อกำหนดและผลของข้อตกลง

2. พวกเขาสับสนจำนวนรายชื่ออสังหาริมทรัพย์กับความสำคัญของการปิดบัญชี จำนวนรายชื่อตัวแทนไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงประสบการณ์ของตัวแทนในการปิดดีลที่ยากลำบาก ถามตัวแทนที่คาดหวังว่าพวกเขาปิดดีลไปกี่ครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าพวกเขาและพนักงานของพวกเขาจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นในอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างไร ไม่ว่าความพยายามทางการตลาดจะว่องไวเพียงใด การขายทรัพย์สินต้องเท่ากับการปิด – ไม่เช่นนั้นจะมีประโยชน์อะไร

3. พวกเขายอมรับการอ้างอิงของตัวแทนโดยไม่มีการประเมินเพิ่มเติม การทำธุรกรรมทรัพย์สินต้องใช้บริการจากผู้ให้บริการบุคคลที่สามเป็นจำนวนมาก บริษัท ประกันภัยโฉนดรับประกันกรรมสิทธิ์ทางกฎหมายในทรัพย์สินสำหรับเจ้าของ การสมัครสินเชื่อที่อยู่อาศัยสามารถเริ่มต้นในสำนักงานเดียวกันกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ กฎหมายของรัฐบาลกลางกำหนดให้มีการเปิดเผยความเกี่ยวข้องระหว่างนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์และผู้ให้บริการบุคคลฝากขายบ้านที่ไหนดีที่สามในการทำธุรกรรม อย่างไรก็ตาม ตัวแทนที่มีประสบการณ์มีผู้ให้บริการที่พวกเขาใช้บ่อยและไม่จำเป็นต้องเปิดเผย เช่น ความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่ ตัวอย่างเช่น ผู้ตรวจการบ้าน (ให้ตรวจสอบทรัพย์สินเสมอ) ซึ่งกำหนดสภาพโดยรวมของทรัพย์สินสำหรับผู้ซื้อ ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับการอ้างอิงจากตัวแทน ดังนั้นผู้ซื้อควรถามถึงลักษณะของตัวแทน’

4. พวกเขายอมรับคำแนะนำทางกฎหมายจากตัวแทน ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: มีตัวแทนที่มีประสบการณ์สูงซึ่งมีความรู้เท่าทนายความบางคนเกี่ยวกับวิธีที่กฎหมายปฏิบัติต่อทรัพย์สิน แต่พวกเขาก็ฉลาดพอที่จะสำรองความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎหมายกับลูกค้า

  •  นี่เป็นเพราะตัวแทนที่ไม่สนใจความแตกต่างระหว่างการให้คำปรึกษาด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์และการจ่ายคำแนะนำทางกฎหมายไม่ช้าก็เร็วพบว่าตัวเองอยู่ในน้ำร้อนสำหรับการปฏิบัติตามกฎหมายโดยไม่มีใบอนุญาต ความคิดเห็นของตัวแทนเกี่ยวกับผลทางกฎหมายของชื่อทรัพย์สิน ความสัมพันธ์ทางกฎหมาย และคำจำกัดความทางกฎหมายไม่สามารถพึ่งพาได้ อย่าถือว่าตัวแทนมี “ความรู้ทางกฎหมาย” เพียงเพราะพวกเขาจัดการเอกสารจำนวนมากทั่วไปในข้อตกลงด้านอสังหาริมทรัพย์ การทดสอบสารสีน้ำเงินที่แน่ชัดว่าเมื่อใดควรขอคำแนะนำทางกฎหมายที่มีความสามารถคือเมื่อตัวแทนหรือบุคคลอื่นในการทำธุรกรรมกล่าวว่า “