บัตรเครดิตเพื่อเครดิตที่ดีเพื่อการใช้งานของคุณ – การปรับปรุงที่สำคัญที่มีความต้องการมายาวนาน

ทุกวันนี้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ หันมาใช้ยอดคงเหลือในการโอนบัตรเครดิตเพื่อช่วยประหยัดเงิน เมื่อบริษัทจำนองไม่แน่นอนเกี่ยวกับผู้ที่พวกเขาให้ยืมเงิน

และราคาน้ำมันที่ 4 ดอลลาร์สหรัฐฯ ยอดคงเหลือในบัตรเครดิตของผู้คนกำลังซ้อนขึ้น โชคดีที่ยังมีบัตรเครดิตอยู่สองสามใบในตลาดที่เสนอบัตรเครดิตสำหรับการโอนยอดคงเหลือสำหรับเครดิตที่ยุติธรรม

เราคิดว่าเราจะทำส่วนของเราและร่างบางส่วนของบัตรเครดิตที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับผู้ที่มีเครดิตปานกลางถึงปานกลาง

  • ประการแรก เครดิตที่ยุติธรรมคืออะไรกันแน่? เครดิตที่ยุติธรรมอธิบายได้ดีที่สุดว่าเป็นคนที่ชำระเงินตามกำหนดเวลาโดยทั่วไป แต่มีการจ่ายล่าช้าเล็กน้อย หรือมีหนี้มากเกินไปเล็กน้อย บริษัทบัตรเครดิตจะพิจารณางานของคุณ ที่อยู่อาศัย ภาระหนี้ และความสามารถโดยรวมในการชำระคืนบัตรเมื่ออนุมัติบัตรเครดิต
  • บัตรเครดิตบางประเภทสำหรับเครดิตที่ยุติธรรม ได้แก่ บัตรโอนบัตรเครดิตกสิกรยอดคงเหลือ นามบัตร บัตรรางวัล บัตรคืนเงิน และอื่นๆ การมีเครดิตที่ยุติธรรมไม่ได้หมายความว่าคุณต้องได้รับบัตรเครดิตที่น่ารังเกียจซึ่งทำร้ายคุณมากกว่าที่จะช่วยคุณได้

ด้านล่างนี้เราได้ระบุไว้ สิ่งที่เรารู้สึกว่าเป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาด บัตรเครดิตแต่ละใบมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันที่ผู้ถือบัตรควรรู้ก่อนสมัครบัตร ดังนั้นควรอ่านรายละเอียดก่อนสมัครเสมอ

บัตรเครดิตทั่วไป – IberiaBank Visa® Classic Card เป็นบัตรเครดิตที่ดีที่สุดชนิดหนึ่งสำหรับสินเชื่อทั่วไป บัตรเครดิต IberiaBank เสนอข้อเสนอการโอนเงิน 0% และอัตราการซื้อ 4%! สำหรับบรรดาของคุณที่มีเอนมากขึ้น “ยุติธรรม” ด้านข้างของ “ยุติธรรมเครดิตค่าเฉลี่ย” เครดิตมีCiti®แพลทินัมSelect®บัตร การ์ดใบนี้เสนออัตราที่ต่ำเพียง 10.9% ที่เหมาะสม ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและอัตราเบื้องต้น 0% สำหรับการโอนยอดคงเหลือ บัตรเครดิตทั้งสองนี้เป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีเครดิตที่ยุติธรรมถึงปานกลาง

ให้รางวัลบัตรเครดิตสำหรับเครดิตที่ยุติธรรมถึงปานกลาง – บัตรเครดิตส่วนใหญ่ที่เสนอให้สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตที่ยุติธรรมถึงปานกลางไม่มีโปรแกรมรางวัลบัตรเครดิตกรุงศรีตอบแทน ไม่ใช่การ์ดใบนี้ เราพบบัตรเครดิตที่ยอดเยี่ยมพร้อมโปรแกรมรางวัลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครดิตโดยเฉลี่ย บัตร Bank of America Accelerated Rewards(TM) American Express® มีไว้สำหรับผู้กู้ที่มีเครดิตอยู่ในระดับปานกลาง มีอัตราคงที่ต่ำสำหรับการซื้อใหม่และการโอนยอดคงเหลือด้วยเครดิตเฉลี่ยที่มีคุณสมบัติ นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอเบื้องต้น 0% พร้อมการเข้าถึงโปรแกรมรางวัลและไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี!

ผู้ออกบัตรที่ออกบัตรเครดิตเพื่อเครดิตที่ยุติธรรมต้องการอนุมัติคุณมากเท่าที่คุณต้องการได้รับการอนุมัติ สิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกใบสมัครให้ครบถ้วน บางคนข้ามผ่านแอปพลิเคชันขาดคำถามสำคัญที่อาจเพิ่ม “คะแนน” ต่อการอนุมัติของพวกเขา ต่อไปนี้คือบางสิ่งที่สามารถช่วยคุณในการสมัครได้

รายงานรายได้รวมทั้งหมดของคุณ (ก่อนหักภาษี); อย่าลืมรวมงานเสริม งานตามฤดูกาล และงานรอง หากถูกถาม อย่าลืมลงบัญชีเช็คและบัญชีออมทรัพย์ของคุณ เชื่อหรือไม่ว่าการมีเงินออมช่วยได้บ้าง เวลาทำงานเป็นสิ่งสำคัญ หลายคนเคยทำงานบริษัทแล้วจากไปและกลับมา คุณสามารถเพิ่มช่วงเวลาทั้งสองนี้ร่วมกันเพื่อแสดงเวลางานที่ยาวขึ้นได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณระบุจำนวนปีและเดือนที่คุณอาศัยอยู่ด้วย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ไล่ตามการ์ดที่คุณต้องการจริงๆ! คนส่วนใหญ่ที่มีเครดิตปานกลางถึงปานกลาง “ใช้ไม่ได้” สำหรับบัตรเครดิตที่พวกเขาต้องการจริงๆ เพราะกลัวว่าจะถูกปฏิเสธ หากคุณตัดสินใจว่าจะได้รับเครดิตโดยไม่คำนึงถึง เราขอแนะนำให้คุณเลือกบัตรที่คุณต้องการจริงๆ และสมัครใช้งานอย่างมั่นคง ในขณะเดียวกัน คุณสามารถสมัครบัตรที่มีแนวโน้มว่าจะอนุมัติคุณมากกว่า หากคุณได้ไพ่สองใบ คุณสามารถปิดไพ่ที่น่าสนใจน้อยที่สุดหรือเปิดไว้ในวันที่ฝนตก