เหตุผลที่ทำกระเป๋าช้อปปิ้งรับทำกระเป๋าผ้าแบบทอเพื่อความสำเร็จ

 

ถุงช้อปปิ้งโพลีโพรพิลีนแบบทอที่ใช้ซ้ำได้เป็นทางเลือกสำหรับถุงช้อปปิ้งแบบใช้แล้วทิ้งและถุงช้อปปิ้งแบบใช้แล้วทิ้งอย่างไม่ต้องสงสัย

เพราะเป็นการพัฒนาแบบออร์แกนิกและเป็นแนวทางไปรับทำกระเป๋าผ้าสู่สภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นและมีสุขภาพดีขึ้นมาก อย่างไรก็ตาม ความจริงที่ว่าถุงช้อปปิ้ง PP ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้นดีกว่าสำหรับระบบนิเวศ เป็นเพียงส่วนเดียวของภาพ มีประโยชน์อีกมากมายจากการใช้ถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้แทนที่จะใช้ถุงของชำที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่ก่อให้เกิดมลพิษ

เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม

ความจริงที่ว่าถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่นั้นสะอาดกว่าในแง่ของการผลิต และในการใช้งานของลูกค้า เป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ แม้ว่าจะมีประโยชน์อย่างมากในการอนุรักษ์โลกของเราด้วยการประหยัดเชื้อเพลิงฟอสซิล และการผลิตของเสียในปริมาณที่น้อยลง นี่เป็นเพียงส่วนเล็กของภูเขาน้ำแข็งที่เป็นที่เลื่องลือ

โอกาสในการโฆษณาและการตลาด

 

  • ถุงของชำโพลีโพรพีลีนแบบทอที่รับทํากระเป๋าผ้า ไม่มีขั้นต่ํานำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้นมีข้อดีทั้งหมดที่ถุงช้อปปิ้งแบบใช้แล้วทิ้งยังมีคุณลักษณะที่ดีกว่าเท่านั้น ด้วยถุงแบบใช้ซ้ำได้ จำนวนเงินที่ต้องใช้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเดียวกันสำหรับความต้องการโลโก้นั้นน้อยลงอย่างมาก เนื่องจากอายุการใช้งานที่ยาวนานของถุง PP แบบทอ มาดูตัวอย่างที่ดีกัน: สมมติว่านาย X มักซื้อของที่ร้านขายของชำในท้องถิ่น และทุกๆ วันเขาซื้อถุงใส่ของสดเพื่อเก็บสินค้ากลับบ้าน ผู้ให้บริการรายนี้มีการออกแบบโลโก้ร้านที่ตราตรึงใจ และให้บริการมาหลายปีแล้ว และชื่อนี้ก็เป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งเมืองและไกลกว่านั้นด้วย วันรุ่งขึ้น Mr. X ควรจะซื้อกระเป๋าช้อปปิ้งใบใหม่ แต่ลองนึกดูว่าถ้าเราเปลี่ยนตัวอย่างนี้และ Mr. X ใช้ถุงช้อปปิ้งแบบใช้ซ้ำได้หรือไม่ ในกรณีนี้เขาจะได้รับสินค้าในแต่ละวัน,
  • แน่นอน ในตัวอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปของเรา ซุปเปอร์มาร์เก็ตเพิ่มความคุ้มครองเป็นสองเท่า แต่ค่าใช้จ่ายลดลงในกระบวนการเพียงเพราะถุงของชำโพลีโพรพิลีนที่ใช้ซ้ำได้นั้นต้องการถุงน้อยกว่ามาก และยังคงรับรู้ถึงร้านค้าปลีกมากขึ้นต่อไป!

สื่ออเนกประสงค์

ถุง PP แบบทอที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้นค่อนข้างยืดหยุ่นรับทํากระเป๋าผ้าแคนวาสพอๆ กับการสร้างสรรค์เหมือนถุงของชำอื่นๆ พวกเขาสามารถสร้างขึ้นในขนาดรูปร่างและสีใดก็ได้ วัสดุนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพิมพ์ ด้วยถุงช้อปปิ้งที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ อะไรๆ ก็สามารถทำได้ ซึ่งน่าจะเป็นไปได้กับแบบใช้แล้วทิ้งทั่วไป อย่างไรก็ตาม ด้วยต้นทุนที่น้อยกว่ามาก และปริมาณการซื้อที่น้อยกว่า การใช้ถุงแบบใช้ซ้ำได้ค่อนข้างง่ายแสดงถึงผลกระทบที่เหมือนกันหรือดีกว่ามากในราคาที่ลดลง ซึ่งเป็นสถานการณ์ทั่วไปที่ชนะ/ชนะ

โดยรวมแล้ว การใช้ถุงช้อปปิ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีกำไรเพียงอย่างเดียว และไม่มีข้อเสียให้พูดถึง อันที่จริง การใช้ถุงของชำที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้อาจเป็นสิ่งที่รัฐบาลจะกระตือรือร้นที่จะให้การสนับสนุน เนื่องจากมีประเทศจำนวนมากขึ้นที่เริ่มให้การสนับสนุนแพ็คเกจเช่นนี้ โดยปกติแล้วควรตรวจสอบ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพิ่มกำไรสุทธิ และทำเช่นนี้ด้วยค่าใช้จ่ายที่ลดลง ไม่ชอบอะไร?