พาเลทพลาสติกความสุขของผู้ขนส่ง

พาเลทพลาสติกกำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในหมู่ผู้ส่งสินค้า ชื่นชมในประสิทธิภาพและความเก่งกาจ ได้รับการยกย่องสำหรับข้อมูลรับรองด้านสิ่งแวดล้อม ไม้เป็นแบบดั้งเดิมและด้วยเหตุผลด้านราคาเริ่มต้นยังคงเป็นที่นิยม แต่พลาสติกมีคำตอบสำหรับความท้าทายสมัยใหม่ของผู้ส่งสินค้าและพ่อค้า ใครก็ตามที่จัดส่งสินค้าไปต่างประเทศตระหนักถึงกฎระเบียบ คือมาตรฐานสุขอนามัยพืชระหว่างประเทศสำหรับบรรจุภัณฑ์ไม้ซึ่งเป็นกฎหมายที่มีความเข้มแข็งมากขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อหยุดยั้งการแพร่กระจายของแมลงศัตรูไม้ระหว่างประเทศ

พาเลทพลาสติกหลักการนั้นไร้ที่ติ ข้อกำหนดที่เข้มงวด

ถูกนำไปใช้ในประเทศและตลาดต่างๆ ทั่วโลก แต่และนี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น พาเลทพลาสติกได้รับการยกเว้นจากข้อบังคับเหล่านี้โดยสิ้นเชิง ด้วยเหตุนี้ผู้ส่งสินค้าจึงตกหลุมรักทางเลือกที่หลากหลายนี้ ไม่น่าแปลกใจเมื่อคุณพิจารณาว่า นอกจากนี้ยังมีข้อดีด้านสิ่งแวดล้อมที่แข็งแกร่ง สามารถรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์และไม่มีความต้องการทรัพยากรไม้ที่ทำให้กลัวมากขึ้น และคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงด้วย พาเลทยุคใหม่เหล่านี้ช่วยให้สามารถเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายตลอดสายตั้งแต่ผู้ผลิตจนถึงลูกค้าขั้นสุดท้าย

แต่พาเลทพลาสติกแบบไหนที่เหมาะกับคุณที่สุด

  • บางรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานหลายรูปแบบและอื่น ๆ สำหรับการขนส่งทางเดียว พาเลทพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับระบบลูปปิดซึ่งผู้จัดส่งเริ่มต้น
  • จะนำกลับไปใช้งานต่อไปและได้รับการจัดอันดับตามจำนวนการใช้งานหรือผลัดที่ทำก่อนที่จะถูกนำออกจากการหมุนเวียน และในขณะที่ราคาเริ่มต้นของพาเลทพลาสติกที่ใช้ซ้ำได้จะสูงขึ้น
  • แต่ค่าใช้จ่ายในการจัดการก็ลดลงเนื่องจากความสามารถในการใช้งานได้หลากหลาย

สำหรับข้อกำหนดการขนส่งทางเดียวพาเลทพลาสติกเป็นโซลูชันที่น่าสนใจ

น้ำหนักเบาและคุ้มค่า นี่คือความเก่งกาจของพวกเขาที่ทำให้ง่ายต่อการจัดการโดยยกส้อมและแม่แรงพาเลท ตอนนี้ผลิตด้วยต้นทุนต่ำพาเลทส่งออกสามารถทาสีใหม่หรือรีไซเคิลได้เมื่อสิ้นสุดวงจรชีวิต พาเลทพลาสติกแบบกล่องมีความทนทานแข็งแรงและทำจากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง และสามารถหมุนเวียนซ้ำได้อย่างสมบูรณ์เมื่อสิ้นสุดอายุการใช้งาน กล่องพาเลทพลาสติกรวมอยู่ในอุปกรณ์ขนส่งที่ส่งคืนได้ ที่จัดหาโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญทั่วสหราชอาณาจักร หน่วยงานเหล่านี้จำนวนมากจำหน่ายในภาคส่วนต่างๆในอุตสาหกรรมอาหาร

เนื่องจากผลิตภัณฑ์สามารถทำความสะอาดด้วยไอน้ำได้ง่ายเพื่อวัตถุประสง

ค์ด้านสุขอนามัย นอกจากนี้บริษัทผู้เชี่ยวชาญยังเสนอบริการจัดการทั้งหมดแก่ลูกค้าโดยที่พวกเขาไม่เพียง แต่จะเช่าให้กับคุณเท่านั้น พาเลทพลาสติกแต่ยังสามารถติดตามได้โดยใช้ระบบติดตามทรัพย์สินออนไลน์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขาเปิดใช้งานพวกเขาสามารถจัดเตรียมการดึงอุปกรณ์และล้าง / ฆ่าเชื้อที่ไซต์ล้างจากนั้นอุปกรณ์จะถูกส่งกลับไปยังไคลเอนต์ในสิ่งที่เรียกว่าระบบลูปรวม

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dino-plus.com/th/why-dino-dino-plus