ริบบ้อนข้อได้เปรียบจากหมึกมีแนวโน้มการแห้งต่ำและดูแลรักษาง่าย

เมื่อเครื่องพิมพ์ถูกประดิษฐ์ขึ้นเป็นครั้งแรกมีตลับริบบิ้นและไม่ใช่ตลับหมึก หลายคนสับสนกับคำว่าริบบิ้นและสับสนกับความหมายทั่วไปของริบบ้อน นี่ไม่ใช่กรณีเดียวกันกับเครื่องพิมพ์เนื่องจากมีเทคโนโลยีบางอย่างที่ใช้ในเครื่องพิมพ์เครื่องพิมพ์ริบบอนที่มีชื่อเสียงที่สุด ได้แก่ เครื่องพิมพ์แบบพิมพ์และเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์ เครื่องพิมพ์ริบบ้อนทั้งสองประเภทนี้เป็นเครื่องพิมพ์ที่ประหยัดที่สุดและใช้งานง่ายเช่นกัน แต่คุณภาพของงานพิมพ์ไม่เหมือนกับเครื่องพิมพ์แบบพ่นหมึก

เครื่องพิมพ์ริบบ้อนดอทเมทริกซ์สร้างภาพโดยการจุดเล็ก ๆ บนกระดาษเมื่อหมุดสัมผัสกับผ้าที่แช่ในหมึกเครื่องพิมพ์แถบผ้านี้เรียกว่าริบบิ้นเครื่องพิมพ์และเรียกอีกอย่างว่าเครื่องพิมพ์ริบบ้อนความร้อนซึ่งมีให้เห็นในรูปแบบของเครื่องแฟกซ์เครื่องบันทึกเงินสดและช่องเสียบบัตร เครื่องพิมพ์ริบบ้อนเหล่านี้มีข้อได้เปรียบเนื่องจากหมึกมีแนวโน้มการแห้งต่ำและดูแลรักษาง่าย

เครื่องพิมพ์ตลับหมึกมีราคาแพงและมีความรวดเร็วในการพิมพ์

ในเครื่องพิมพ์เทคโนโลยีระบายความร้อนริบบอนประกอบด้วยหมึกเครื่องพิมพ์ชนิดแว็กซ์ซึ่งสัมผัสกับกระดาษที่ไวต่อความร้อนโดยใช้ลูกกลิ้งแท่นวาง ความร้อนของเครื่องพิมพ์ริบบ้อนความร้อนทำให้ขี้ผึ้งละลายแล้วพิมพ์ลงบนกระดาษนอกจากนี้ยังมีเครื่องพิมพ์ริบบอนที่เหมาะสำหรับการพิมพ์ริบบ้อนเอกสารและราคาถูกมากเช่นกัน สิ่งเหล่านี้เรียกอีกอย่างว่าเครื่องพิมพ์ริบบ้อนแบบล้อเดซี่ แต่มีข้อเสียอย่างหนึ่งสำหรับการพิมพ์เอกสารช้า ตัวอักษรทั้งหมดขึ้นรูปบนใบไม้ที่หมุนด้วยล้อจากนั้นค้อนก็ดันใบไม้ไปข้างหน้าเพื่อพิมพ์ลงบนกระดาษตอนนี้เราจะเปลี่ยนไป

ใช้เครื่องพิมพ์แบบตลับหมึกและดูว่ามีข้อดีอะไรบ้าง เครื่องพิมพ์ริบบ้อนตลับหมึกมีราคาแพงและมีความรวดเร็วในการพิมพ์เช่นกัน พวกเขามีงานพิมพ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดแห่งหนึ่งและดีกว่าคุณภาพของเครื่องพิมพ์แบบริบบ้อนปัจจุบันสำนักงานและธุรกิจจำนวนมากเริ่มใช้เครื่องพิมพ์แบบตลับหมึกริบบ้อนเนื่องจากผู้คนในสำนักงานต้องการให้งานเสร็จเร็วและมีคุณภาพดีมีข้อเสียอย่างหนึ่งที่ติดมากับเครื่องพิมพ์ตลับหมึกคือคุณต้องเติมตลับหมึก

ตลับหมึกจะดีที่สุดความนิยมในการใช้บัตรประจำตัวไม่ได้จางหายไป

เมื่อหมึกในเครื่องพิมพ์เสร็จสิ้น สิ่งนี้จะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายเป็นประจำและคุณจะต้องเติมหมึกริบบ้อนเป็นครั้งคราวเมื่อหมึกในตลับหมึกเสร็จสิ้น นี่ไม่ใช่งานหนักและสามารถเปลี่ยนได้ง่ายและหากคุณไม่ทราบวิธีการเปลี่ยนจากนั้นเจ้าของร้านที่คุณจะซื้อตลับหมึกจะสอนวิธีเปลี่ยนหรือเขายังสามารถเปลี่ยนตลับหมึกริบบ้อนเพื่อความสะดวกของคุณไม่ใช่เรื่องยากที่จะเลือกเครื่องพิมพ์ประเภทใดให้เหมาะกับความต้องการของคุณ หากคุณมีงบประมาณน้อย

และต้องการพิมพ์เอกสารทั่วไปคุณสามารถซื้อเครื่องพิมพ์หมึกพิมพ์ริบบ้อนและหากคุณต้องการการประมวลผลที่รวดเร็วคุณภาพสูงตลับหมึกริบบ้อนจะดีที่สุดความนิยมในการใช้บัตรประจำตัวไม่ได้จางหายไปไหนในสายตา เป็นการยากที่จะเสี่ยงภัยในยุคนี้โดยไม่ต้องมองเห็นป้ายใดป้ายหนึ่งในพนักงานหรือนักเรียน เริ่มต้นจากวิธีการระบุตัวตนที่เรียบง่ายและได้พัฒนาไปสู่วิธีการรักษาความปลอดภัย ด้วยปัญหาด้านความปลอดภัย