การรีไฟแนนซ์รถยนต์ – ลงมือทำทันทีและประหยัดค่าผ่อนรถของคุณ

นี่คือบทสรุปเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์รถยนต์

 

มันทำงานอย่างไร?

 

การรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ทำได้ง่ายกว่าและถูกกว่าการรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ไม่จำเป็นต้องมีการประเมินราคาและโดยทั่วไปผู้กู้สามารถตรวจสอบได้ว่าพวกเขาได้รับการอนุมัติภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากสมัครทางอินเทอร์เน็ต

 

หากคุณตัดสินใจที่จะยอมรับการให้ บริษัท เงินทุนจะต้องใช้เอกสารเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนให้เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งจะรวมถึงสำเนาของชื่อรถ

 

ไม่มีอัตราดอกเบี้ยสากลสำหรับเอกสารนี้ แต่ลองขอ “ใบเสนอราคาผลตอบแทน” จากสถาบันสินเชื่อของคุณเพื่อที่คุณจะได้รีไฟแนนซ์ เมื่อเอกสารอยู่ในมือแล้วเงินกู้ใหม่ส่วนใหญ่สามารถรีไฟแนนซ์ได้ในหนึ่งวันหรือมากกว่านั้น

 

เช่นเดียวกับเรื่องการเงินใด ๆ คุณจะต้องคำนึงถึงค่าธรรมเนียม

 

จะมีค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์และนำรถไปจดทะเบียนใหม่ ค่าธรรมเนียมเหล่านี้แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับธนาคารและรัฐที่คุณอาศัยอยู่ แต่ค่าใช้จ่ายตัวเลขไม่ควรเกิน $ 25 ในรัฐส่วนใหญ่ อาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับสถาบันที่ให้กู้ยืม

 

สถาบันให้กู้ยืมบางแห่งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการดำเนินการมากกว่า $ 200 แต่รวมถึงการเลือกที่จะให้สถาบันที่ให้กู้ยืมยื่นเรื่องการโอนชื่อกับ DMV ในนามของคุณ

 

ซึ่งแตกต่างจากการรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยค่าใช้จ่ายในการรีไฟแนนซ์ไฟแนนซ์รถยนต์มักไม่ค่อยเป็นตัวทำลายข้อตกลง ในความเป็นจริง บริษัท เงินทุนออนไลน์เช่น OpenRoad Lending ไม่คิดค่าธรรมเนียมในการรีไฟแนนซ์เลย

 

ใครสามารถรีไฟแนนซ์ได้?

 

มาตรฐานการปล่อยกู้ยังคงเข้มงวดกว่าก่อนเศรษฐกิจตกต่ำ แต่ถ้าคุณมีคุณสมบัติในการขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่ในปีที่ผ่านมาการรีไฟแนนซ์ไม่ควรเป็นเรื่องแย่ อย่าท้อแท้หากคุณชำระเงินช้าไปสองสามครั้ง โอกาสในการรีไฟแนนซ์ของคุณจะต้องดีมากตราบเท่าที่โปรไฟล์เครดิตโดยรวมของคุณยังไม่ลดลง

 

มาตรฐานแตกต่างกันไป แต่สถาบันการเงินจะมีเกณฑ์ขั้นต่ำเกี่ยวกับอายุรถยนต์ระยะทางและเงื่อนไขทางการเงินอื่น ๆ ดังนั้นโปรดสอบถามเกี่ยวกับอัตราที่ธนาคารของคุณเสนอ ส่วนใหญ่จะรีไฟแนนซ์รถที่มีอายุ 7 ปีหรือใหม่กว่า (รุ่นปี 2004) และน้อยกว่า 70,000 ไมล์

 

อัตราดอกเบี้ยเฉพาะที่คุณเสนอจะขึ้นอยู่กับคะแนนเครดิตของคุณ เงื่อนไขทางการเงินโดยเฉลี่ยในขณะนี้มีตั้งแต่ 5.7 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้ที่มีคะแนนรายงานเครดิตที่ดีที่สุด (720 ขึ้นไป) ถึง 18.5 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้ที่มีคะแนนไม่ดี (ต่ำกว่า 590) ตามศูนย์การเงินอัตโนมัติของ Yahoo

 

เพื่อเริ่มค้นหาอัตราดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์รถที่มีอยู่ หากความสะดวกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณคุณควรตรวจสอบเงื่อนไขที่สถาบันให้กู้ยืมหรือเครดิตยูเนี่ยนที่คุณมีบัญชีอยู่แล้ว โปรดทราบว่าการรีไฟแนนซ์อาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้กู้ที่มีคะแนนเครดิตดีขึ้นตั้งแต่ได้รับเงินกู้ อาจเป็นกรณีสำหรับผู้กู้ที่ชำระเงินทันเวลา