วิธีค้นหาโหลดเซลล์ที่ถูกต้องสำหรับแอปพลิเคชันของคุณ

โหลดเซลล์มีรูปร่างขนาดและความจุที่แตกต่างกันและปัจจุบันเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการชั่งน้ำหนักทุกประเภท อาจเป็นช่องของฉันที่พยายามค้นหาโหลดเซลล์ที่ถูกต้องสำหรับแอปพลิเคชันของคุณ ฉันได้ระบุรายการที่พบบ่อยที่สุดในปัจจุบันและการใช้งานจุดเดียวน่าจะเป็นประเภทที่ถูกที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน เนื่องจากราคาและความน่าเชื่อถือจึงพบได้ในเครื่องชั่งขายปลีกเครื่องชั่งนับจำนวนเครื่องชั่งทางการแพทย์

เครื่องชั่งพัสดุและเครื่องชั่งไปรษณีย์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้โหลดเซลล์ประเภทนี้ในเครื่องชั่งแบบแท่นและระบบชั่งน้ำหนักอุตสาหกรรมเพื่อให้อ่านค่าได้อย่างแม่นยำโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งของโหลดบนแท่นลดต้นทุนการผลิตประเภทกระป๋องมีมาช้านานและมีแนวโน้มที่จะเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการใช้งานโหลดเซลล์การบีบอัดความจุสูงส่วนใหญ่ โหลดเซลล์ชนิดกระป๋องใช้สำหรับการชั่งน้ำหนักเดี่ยวและหลายชั่ง เซลล์ประเภทนี้มีปุ่มอยู่ด้านบนและด้านล่าง

การจัดแนวไม่ตรงแนวในพื้นผิวการติดตั้งในขณะที่ยังคงรักษาไว้

สามารถใช้ในการบีบอัดเท่านั้น โหลดเซลล์ชนิดกระป๋องใช้ในเครื่องชั่งถังงานชั่งเรือเครื่องชั่งน้ำหนักเพลาเครื่องชั่งรถบรรทุกเครื่องชั่งยานพาหนะและสะพานชั่งน้ำหนัก โหลดเซลล์แบบกระป๋องนำเสนอการชั่งน้ำหนักที่แม่นยำในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายคานเฉือนปลายคู่สำหรับการใช้งานที่มีความจุปานกลางถึงสูงคานเฉือนปลายคู่มีโหลดเซลล์ข้อดีหลายประการเหนือการออกแบบอื่น ๆ โหลดเซลล์ประเภทนี้มีความสามารถในการโยกบนฐานยึด

โหลดเซลล์เพื่อรองรับการจัดแนวไม่ตรงแนวในพื้นผิวการติดตั้งในขณะที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งยังช่วยให้มีการเคลื่อนไหวที่ จำกัด เพื่อให้สามารถขยายตัวและหดตัวจากความร้อนรวมทั้งยกการป้องกันออก โหลดเซลล์ประเภทนี้ยังมีจำหน่ายเป็นชุดโมดูลการชั่งน้ำหนักคานเฉือนปลายเดี่ยวคานเฉือนแบบปลายเดี่ยวมักพบได้ทั่วไปโหลดเซลล์ในเครื่องชั่งแบบตั้งพื้นแท่นและการขนส่งทุกประเภทและเป็นทางออกที่ดีสำหรับการชั่งน้ำหนักที่มีความจุปานกลางส่วนใหญ่

เครื่องกว้านเครื่องชั่งแขวนเครื่องชั่งน้ำหนักเครนและระบบยก

เซลล์เฉือนแบบปลายเดี่ยวมีความสามารถในการทนต่อภาระด้านข้างเต็มกำลังโดยไม่มีปัญหาใด ๆ ซึ่งทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบชั่งน้ำหนักที่มีเครื่องผสมเครื่องปั่นและเครื่องกวน โหลดเซลล์ประเภทนี้มีความทนทานสูง แต่อาจมีราคาแพงและยุ่งยากในการติดตั้งที่มีน้ำหนักเกิน 10,000 กิโลกรัม โหลดเซลล์ เครื่องชั่งประเภทนี้

ยังมีอยู่ในรูปแบบโมดูลการชั่งน้ำหนักลิงค์ความตึงเหมาะสำหรับการใช้งานเช่นเครื่องกว้านเครื่องชั่งแขวนเครื่องชั่งน้ำหนักเครนและระบบยก โหลดเซลล์ประเภทนี้ให้ความแม่นยำที่เหนือกว่าในการชั่งน้ำหนักความจุสูง โหลดเซลล์ประเภทนี้มีช่องเปิดที่ปลายทั้งสองข้างเพื่อให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อกับห่วงเชือกลวดลิงค์ D หรือเสื้อผ้าอื่น ๆ โหลดเซลล์แบบ Tension Link ให้การออกแบบที่ทนทานเพื่อความต้านทานต่อการโหลดด้านข้าง