ใบอนุญาตสิ่งที่คุณต้องการในการเป็นคนขับรถสิบล้อ

คนขับรถบรรทุกบรรลุภารกิจที่หลากหลายซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการขนส่งและการส่งมอบผลิตภัณฑ์และสินค้า งานขับรถสิบล้ออาจรวมถึงการส่งมอบวัสดุก่อสร้าง, กล่องใส่ไดรฟ์, ปศุสัตว์ขนส่ง, ส่งมอบสินค้าที่มีการควบคุมอุณหภูมิหรือขับรถบรรทุกที่มีเชื้อเพลิง, นม, ซีเมนต์หรือแป้งเนื่องจากการทำงานเป็นคนขับ จำหน่ายรถสิบล้ออาจเป็นเรื่องยากรายการด้านล่างเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้เหมาะกับงานสิทธิ์ในการขับขี่สิ่งแรกที่คุณต้องมีคือใบขับขี่ที่ถูกต้อง

ใบอนุญาตในการเป็นคนขับรถสิบล้ออาจแตกต่างกันไปตามสถานะที่คุณอาศัยอยู่น้ำหนักรถของคุณและโหลดสูงสุดที่บรรทุก ตัวอย่างเช่นหากรถของคุณมีมวลที่ได้รับอนุญาตสูงสุด 3.5 ตันคุณอาจต้องมีใบอนุญาต C1 อย่างไรก็ตามถ้า MAM เกิน 7.5 ตันคุณต้องมีใบอนุญาต Cการฝึกอบรมการสอบที่สมบูรณ์ เป็นการดีที่สุดที่คุณจะสำเร็จการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมผ่านองค์กรการฝึกอบรมยานพาหนะขนาดใหญ่ (LGV) และผ่านการทดสอบโมดูลไดร์เวอร์ CPC

หลังจากผ่านการทดสอบและเพื่อรักษาทักษะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

หลังจากผ่านการทดสอบและเพื่อรักษาทักษะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมคุณอาจต้องฝึกอบรมเป็นระยะ 35 ชั่วโมงทุกห้าปี การทดสอบอื่น ๆ ที่คุณต้องผ่านหลังจากการฝึกอบรมรวมถึงการทดสอบการรับรู้ทางทฤษฎีและอันตรายและการทดสอบการขับขี่ในทางปฏิบัติการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมในฐานะคนขับรถสิบล้อคุณต้องขับรถด้วยความปลอดภัยสูงสุดความสุภาพและการพิจารณารถยนต์อื่น ๆ ที่ใช้ถนน คุณจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดี

สำหรับคนขับรถสิบล้ออื่น ๆ ที่จะต้องปฏิบัติตามโดยรับผิดชอบและเชื่อถือได้ เมื่อสมัครงานคุณอาจต้องพิสูจน์พฤติกรรมการขับขี่รถสิบล้อที่ดีด้วยการแสดงบันทึกการขับขี่ของคุณและเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่สามารถพิสูจน์ความเป็นรถสิบล้อของคุณได้สุขภาพที่ดีคุณต้องผ่านการตรวจสุขภาพและส่งใบรับรองแพทย์ให้กับ บริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเหมาะสมที่จะขับรถหรือผ่านมาตรฐานทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับการขับขี่อย่างปลอดภัย มาตรฐานทางการแพทย์

สำหรับการขับรถบรรทุกนั้นสูงกว่าเนื่องจากขนาดน้ำหนักและระยะเวลา

สำหรับการขับรถบรรทุกนั้นสูงกว่าเนื่องจากขนาดน้ำหนักและระยะเวลาที่ผู้ขับขี่อาจใช้จ่ายที่ล้อรถสิบล้อ ใครก็ตามที่กำลังทุกข์ทรมานจากสภาพทางการแพทย์เช่นโรคทางระบบประสาทโรคหัวใจและหลอดเลือดโรคเบาหวานหรือการพึ่งพายาเสพติดและแอลกอฮอล์อาจเป็นหรือไม่ได้รับโอกาสที่จะขับรถหรือได้รับใบอนุญาตขับรถบรรทุกขึ้นอยู่กับความรุนแรงของคดีและ ปัจจัยบรรเทาผลกระทบบางอย่าง ในบางจุด บริษัท จะต้องการรายงาน

ทางการแพทย์ที่น่าพอใจจากแพทย์การตรวจสุขภาพอิสระและการตรวจเลือดที่จัดโดยหน่วยงานออกใบขับขี่รถยนต์ประเภทของสินค้าที่ขนส่งรถสิบล้อและปลายทางที่ขนส่งไปและกลับจะมีผลต่อต้นทุนของการประกันภัยด้วย ธุรกิจที่ดำเนินงานในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงเช่นโรงไฟฟ้าและคลังน้ำมันจะจ่ายค่าประกันที่สูงขึ้น พวกเขาจะต้องมีการประกันภัยความรับผิดต่อสาธารณะเพิ่มเติมและบ่อยครั้งที่ความคุ้มครองสินค้าระหว่างทางซึ่งไม่รวมอยู่ในนโยบายประกันรถยนต์มาตรฐาน