ถุงซิปล็อคเคล็ดลับในการลดต้นทุนของคุณ

ราคาของถุงพลาสติกซิปเพิ่มขึ้นกว่าปี พายุเฮอริเคนแคทรีนาและริต้าทำให้ผู้ผลิตพลาสติกเสียหายอย่างรุนแรงที่ผลิตเม็ดพลาสติกที่สำคัญซึ่งทำให้ราคาสูงขึ้น แม้ว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะเกิดขึ้นประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความไม่มั่นคงในตะวันออกกลางไม่มีการบอกราคาที่ถุงพลาสติกซิปหรือที่รู้จักกันในชื่อถุงซิปล็อคจะเป็นน้ำมันที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในใจนี่คือเคล็ดลับที่คุณสามารถใช้เพื่อ ถุงซิปล็อคลดผลกระทบต่อการดำเนินงานของคุณและลดต้นทุนของคุณ

พึ่งพาผู้ผลิตถุงพลาสติกซิปสำหรับคำแนะนำ นี่เป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรมพลาสติกและการมีทิศทางของผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ถุงซิปล็อคของคุณสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณสามารถช่วยคุณกำหนดฟิล์มที่เหมาะสมสำหรับแต่ละแอปพลิเคชันของคุณ บ่อยครั้งที่ บริษัท ต่างๆจะใช้วิธีการเดียวที่เหมาะกับทุกขนาดสำหรับถุงตราไปรษณีย์ของพวกเขาและพวกเขามักจะใช้จ่ายเงินมากกว่าที่พวกเขาต้องการ

ขอเวลานำในการเขียนจากผู้ผลิตถุงพลาสติกของคุณพร้อมยืนยัน

ขอเวลานำในการเขียนจากผู้ผลิตถุงพลาสติกของคุณพร้อมยืนยันการสั่งซื้อ แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่รับประกันเมื่อถุงพลาสติกซิปของคุณจะจัดส่ง แต่ บริษัท ที่มีชื่อเสียงก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับที่คาดไว้ การรู้ว่าถุงซิปผนึกของคุณจะมาถึงเมื่อใดจะช่วยให้คุณจัดการสินค้าคงคลังและลดโอกาสที่จะหมดจัดทำแผนฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ผลิตพลาสติกถุงซิปล็อคของคุณไม่สามารถรับเรซินสำหรับถุงซิปล็อคของคุณ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาสิ่งนี้ไม่เคยได้ยิน แต่วันนี้เป็นไปได้จริงมาก

ซัพพลายเออร์ของคุณควรมีพืชสำรองที่สามารถเข้าไปได้ ที่สำคัญที่สุดให้ปรึกษาเรื่องนี้กับผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณ พวกเขาจำเป็นต้องรู้ถุงซิปล็อคของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถช่วยคุณก่อนที่จะหมดพิจารณาตัวเลือกฟิล์มพลาสติกที่แตกต่างกันสำหรับถุงซิปล็อคของคุณ การผสมเรซิ่นที่แตกต่างกันสามารถเพิ่มความแข็งแรงของถุงพลาสติกของคุณและช่วยให้คุณใช้ฟิล์มพลาสติกที่บางขึ้นได้ลองใช้ถุงพลาสติกซิปสต็อก มีขนาดสต็อคจำนวนมากซึ่งทำงานในปริมาณที่สูงมาก

คุณจะประหยัดเงินเมื่อคุณสามารถใช้ถุงตราไปรษณีย์แบบซิป

คุณจะประหยัดเงินเมื่อคุณสามารถใช้ถุงตราไปรษณีย์แบบซิปแทนขนาดที่กำหนดเองสั่งเดือนวัสดุเพิ่มเติมถุงพลาสติกซิปใช้พื้นที่น้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์อื่น การสั่งซื้อถุงซิปล็อคปริมาณมากขึ้นจะลดราคาของพวกเขาเช่นกันทำความเข้าใจวิธีกำหนดถุงตราไปรษณีย์ขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ ในขณะนี้อาจฟังดูชัดเจนหลาย บริษัท ซื้อถุงตราไปรษณีย์ที่ใหญ่กว่าที่พวกเขาต้องการ พึ่งพาผู้ผลิตถุงพลาสติกและหรือบรรจุภัณฑ์ถุงซิปล็อคคราฟท์

มืออาชีพเพื่อถุงซิปล็อคขอความช่วยเหลือพิจารณาโปรแกรมเติมอัตโนมัติ ให้ซัพพลายเออร์ของคุณเก็บถุงพลาสติกซิปจำนวนหนึ่งไว้บนพื้นตลอดเวลา ทันทีที่คุณปล่อยพวกเขาพวกเขาจะเรียกใช้คำสั่งซื้อใหม่โดยอัตโนมัติเพื่อเติมเต็มในการปิดเคล็ดลับเหล่านี้ใช้งานง่ายและนำไปใช้จริง ไม่สามารถเน้นความสำคัญของผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ถุงซิปล็อคที่เชื่อถือได้เพียงพอที่จะช่วยแนะนำคุณและ บริษัท ของคุณผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้