การจำนองที่ดินแบบครอบคลุมและค่าธรรมเนียมน้อยลง

ตามคำจำกัดความเป็นเงินกู้ที่ “ครอบคลุม” มากกว่าหนึ่งชิ้นของอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้นแอปพลิเคชันที่ใช้งานได้จริงจะต้องได้รับการคุ้มครองโดยมูลค่าของทรัพย์สินมากกว่าหนึ่งรายการ คุณอาจสงสัยว่า “ดังนั้นมีเพียงคนที่มีอสังหาริมทรัพย์มากกว่าหนึ่งแห่งเท่านั้นที่สามารถใช้พวกเขาเพื่อจำนองที่ดินครอบคลุมการซื้ออสังหาริมทรัพย์อีกชิ้นหนึ่งซึ่งมีค่ามากเท่ากับอีกสองคนด้วยกัน”ใช่ แต่ไม่เพียงแต่นั่นเป็นเรื่องจริงดังนั้นจึงเป็นกรณีทั่วไปของนักพัฒนาที่ต้องการจำนองที่ดิน

ที่ดินผืนใหญ่เพื่อแบ่งย่อยและสร้างในแต่ละพัสดุ เนื่องจากผู้สร้างมักจะมีอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายจากโครงการก่อนหน้านี้มันช่วยในการพัฒนาใหม่ไพร่พลเช่นกันขอผมเล่าเรื่อง คุณต้องการจำนองที่ดินแต่คุณยังไม่ได้ขายบ้านเก่า ดังนั้นคุณใช้การจำนองแบบครอบคลุมซึ่งครอบคลุมการซื้อบ้านใหม่ด้วยมูลค่าของตัวเอง โดยทั่วไปขั้นตอนนี้ใช้เพื่อให้ได้จำนวนเงินเต็มของราคาซื้อดังนั้นหลีกเลี่ยงการชำระเงินดาวน์และค่าธรรมเนียมการปิดบัญชี

กรณีนี้เหมือนกันสำหรับการสร้างบ้านใหม่ซึ่งต่างจากการซื้อบ้าน

กรณีนี้เหมือนกันสำหรับการสร้างบ้านใหม่ซึ่งต่างจากการจำนองที่ดินเสร็จแล้ว ด้วยการจำนองแบบครอบคลุมคุณจะเพิ่มทุนที่เหลืออยู่ในบ้านปัจจุบันของคุณให้ตรงกับที่ดินที่คุณจะสร้างบ้านใหม่ของคุณมีข้อได้เปรียบมากกว่าหนึ่งอย่างนอกจากความครอบคลุมดังกล่าวแล้วยังมีการปิดเพียงครั้งเดียวและค่าธรรมเนียมชุดเดียวประหยัดสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการกระทำสองเรื่องหรือมากเท่าที่จำเป็นสำหรับความคุ้มครองที่เพียงพอ ความครอบคลุมมากขึ้นค่าธรรมเนียมน้อยลงตามสัดส่วน

ไม่ว่าจะเป็นจำนองที่ดินหรือเอกชนในช่วงระยะเวลาของการชำระเงินทันทีที่ชำระเงินจำนวนหนึ่งคุณสามารถปล่อยความคุ้มครองได้โดยขอให้มีการลงนามใหม่บางส่วนซึ่งจะส่งคืนสิทธิ์จำนองที่ดินในการกำจัดทรัพย์สินโดยอิสระ กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือมันจะช่วยปลดปล่อยทรัพย์สินที่เป็นหลักประกันเนื่องจากมีการชำระคืนหนี้ซึ่งทำให้สามารถวางขายในตลาดได้ในทำนองเดียวกันเมื่อหนึ่งในคุณสมบัติจำนองที่ดินหรือหนึ่งในแปลงที่นักพัฒนาสร้างขายคุณสมบัตินี้

สามารถเป็นอิสระจากผ้าห่มที่ได้รับส่วนได้เสียมากขึ้นหากคุณเป็นส่วนตัว

สามารถเป็นอิสระจากผ้าห่มที่ได้รับส่วนได้เสียมากขึ้นหากคุณเป็นส่วนตัวเมื่อใช้การจำนองแบบครอบคลุมเพื่อซื้อบ้านใหม่คุณกำลังสร้างความยุติธรรมด้วยการก่อสร้างด้วยมือข้างเดียวจำนองที่ดิน ในทางกลับกันเมื่อบ้านใหม่เสร็จสิ้นและคุณย้ายเข้ามาคุณมีอิสระที่จะขายบ้านเก่าและดังนั้นคุณจะสามารถยกเลิกการจำนองที่ดินได้หากเงื่อนไข

เป็นที่น่าพอใจหรือคุณไม่มีการลงโทษ ประโยคการชำระเงินล่วงหน้ามีมากยิ่งขึ้นหากคุณไม่ต้องการยกเลิกการจำนองและรู้สึกปลอดภัยกับการชำระเงินคุณสามารถใช้บริการรับฝากขายที่ดินผลิตผลของการขายเพื่อซื้อที่ดินเพิ่มเติมหรือที่ดินอีกชิ้นหนึ่งเพื่อทำกำไร มันจะใช้ขั้นตอนง่าย ๆ ในการโอนทั้งหมดของการจำนองไปยังบ้านใหม่ด้วยตราใหม่เต็มทุน