เสน่ห์ของปี่เซียะ

ประมาณ 7000 ปีมาแล้วกำไลมีแฟชั่นอยู่ในหมู่ชาวกรีกจีนและแม้แต่ชาวแอฟริกัน ใช่มันเป็นมานานแล้วว่าเครื่องประดับร่างกายเหล่านี้มีการใช้งานซึ่งทำให้มันเป็นหนึ่งในรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของเครื่องประดับที่คิดค้น เหล่านี้ส่วนใหญ่ทำจากไม้หินเส้นใยพืชและในยุคโลหะเช่นทองแดงและทองแดง ปี่เซียะคนจีนประดิษฐ์ชิ้นงานขึ้นมาอย่างสวยงามด้วยทองคำและหยกในขณะที่ชาวอียิปต์เห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นของพวกเขาด้วยฟาโรห์ที่แตกต่างกัน จักรพรรดิคนอื่น ๆ ก็เห็นแฟชั่นกำไลด้วยเช่นกันที่กำไลเสน่ห์ถูกประดิษฐ์ขึ้น

ปี่เซียะแม้กระทั่งทุกวันนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

โดยที่พวกเขาได้อันดับหนึ่งในบรรดาปี่เซียะที่ได้รับความนิยมเช่นสร้อยคอจี้และแหวน พวกเขายังมาในโลหะที่แตกต่างกันและหินเช่นทอง, เงิน, ทองคำขาว, ไพลิน, เพชรและมรกตเพื่อชื่อไม่กี่ มีการออกแบบและแฟชั่นที่ไม่มีที่สิ้นสุดกับกำไล เคยสงสัยหรือไม่ว่าสร้อยข้อมือที่ทันสมัยมาเป็นอย่างไร นี่คือข้อเท็จจริงบางอย่างที่สามารถเรียนรู้ได้จากประวัติศาสตร์ ผู้มีส่วนร่วมสำคัญในรูปแบบของแฟชั่นนี้เป็นอารยธรรมที่สำคัญซึ่งนำมาซึ่งการมีส่วนร่วมที่สำคัญในประวัติศาสตร์โลกตัวอย่างเช่นชาวกรีกใช้หนังสิงโตและงูผูกรอบแขนส่วนบนและล่าง

สิ่งเหล่านี้ยังถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของชุดเกราะ อารยธรรมที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างหนึ่งคือชาวโรมันที่หลงใหลในปี่เซียะเป็นอย่างมากซึ่งนิยมใช้สร้อยข้อมือขดที่มีอัญมณีเป็นดวงตาพูดถึงพวกเขายังเริ่มต้นด้วยการออกแบบปมคนที่มีปมหนึ่งอยู่ตรงกลางจากอินเดียมีการรู้จักปี่เซียะทองออกจากลูกปัดและแก้ว และใช่พวกเขาสวยงามมากแน่นอน สิ่งเหล่านี้มักถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ในงานแต่งงานและในโอกาสสำคัญจากนั้นก็มียุควิคตอเรียนซึ่งทำให้กำไลโซ่เป็นที่นิยม ในช่วงเวลานี้เองที่มันถูกพบว่ามีใครสามารถสวมใส่ได้ถึง 5 ชิ้นในข้อมือดังนั้นมันจึงเป็นไปตามแฟชั่นสำหรับคุณ

ปี่เซียะถูกรวมเข้ากับพวกเขาเพื่อจดจำสิ่งที่รักของพวกเขา

ดังนั้นปี่เซียะเสน่ห์จึงเกิดขึ้น ต่อมาในศตวรรษที่ 20 กำไลก็มีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเมื่อสื่อและแฟชั่นมีความสูงขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาที่คนทำเงินต้องการความนิยมเนื่องจากเงินสามารถผสมผสานเข้ากับเครื่องแต่งกายได้เกือบทุกชนิด ยุคปัจจุบันเรียกร้องให้คนทันสมัยจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกายแฟชั่นอย่างเป็นทางการแม้ใช้ในการตั้งค่าทางการเมืองหรือสังคม เช่นแคมเปญที่ใช้สำหรับบางแคมเปญต่อต้านมะเร็งหรือโรคเอดส์ สร้อยข้อมือยังถูกใช้ในด้านการแพทย์เช่นเพื่อระบุผู้ป่วย

จากนั้นยังมีคู่รักสำหรับคู่รักด้วยการจับคู่คู่กันเพื่อบ่งบอกถึงระดับความมุ่งมั่นของพวกเขาต่อกันและกันซึ่งมักจะมีการแกะสลักส่วนบุคคล การพูดถึงความมุ่งมั่นยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นต่อศรัทธาของพวกเขาหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับศรัทธาของพวกเขา มักจะมาพร้อมกับกางเขนเพื่อคริสเตียนและบุคคลสำคัญอื่น ๆ ปี่เซียะตามความเชื่อของพวกเขา สิ่งเหล่านี้สามารถมาพร้อมกับแหวนคริสเตียนที่มีการออกแบบจับคู่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ylgprecious.co.th/th/products.php?parent_id=9&cate_id=