น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร

น้ำมันมะพร้าวเป็นอาหารเสริมที่ขัดแย้งกันมาหลายปีแล้ว เนื่องจากมีไขมันอิ่มตัวสูงจึงถูกมองว่าเป็นน้ำมันที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ในทางกลับกันน้ำมันมะพร้าวนั้นอุดมไปด้วยกรดไขมันระดับกลาง (MCFAs)  และเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้นประโยชน์ต่อสุขภาพของน้ำมันมะพร้าวมีมากกว่าอันตรายหรือไม่นี่คือคำถามที่เราจะกล่าวถึงในบทความนี้

มุมมองเก่าของน้ำมันมะพร้าวหลายปีก่อนผู้บริโภคถูกกระตุ้นให้เปลี่ยนมาใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นซึ่งมีไขมันอิ่มตัวต่ำมาก ในขณะที่มันเป็นความจริงที่น้ำมันมะพร้าวมีไขมันอิ่มตัวสูง มันไม่เป็นความจริงว่าไขมันอิ่มตัวทั้งหมดเหมือนกัน ไขมันจากสัตว์มีกรดไขมันสายยาวอิ่มตัว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกรดไขมันสายโซ่ยาวนั้นยากสำหรับร่างกายในการย่อยและดูดซับและคนส่วนใหญ่ยอมรับว่าไขมันจากสัตว์มากเกินไปนั้นไม่ดีต่อสุขภาพ

น้ำมันมะพร้าวในทางกลับกันนั้นประกอบด้วยกรดไขมันส่วนใหญ่

น้ำมันมะพร้าวในทางกลับกันนั้นประกอบด้วยกรดไขมันส่วนใหญ่ในระดับปานกลางสามารถดูดซึมโดยไมโตคอนเดรียของเราและสามารถเปลี่ยนเป็นพลังงาน ในความเป็นจริง นั้นดีต่อสุขภาพและพบได้ในสองแห่งเท่านั้นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและน้ำนมแม่ในที่สุดมีความแตกต่างใหญ่เมื่อมันมาถึงไขมันอิ่มตัวและประโยชน์ต่อสุขภาพหรือความเสี่ยงต่อสุขภาพใดๆ MCFAs มีประโยชน์ต่อสุขภาพในขณะที่กรดไขมันโซ่ยาวเป็นไขมันที่เป็นอันตรายมากกว่าและไม่ควรบริโภคในปริมาณมาก

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์อินทรีย์วันนี้คุณสามารถซื้อน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอินทรีย์สกัดเย็นบริสุทธิ์พิเศษซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากสารอาหารที่มีอยู่ในมะพร้าว มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ผู้บริโภคใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ไม่ผ่านการอัดเย็นและสกัดเย็นเท่านั้นเนื่องจากไม่ได้สัมผัสกับสารเคมีความร้อนสูง ความร้อนและสารเคมีที่สูงสามารถทำลาย MCFAs และ Lauric Acid ในน้ำมันมะพร้าวและลดประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น

อาจเป็นเรื่องแปลกที่คิดว่าน้ำมันไขมันเป็นตัวช่วยลดน้ำหนัก แต่การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเป็นไปได้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถเพิ่มระดับพลังงานและลดความอยากอาหารของเรา หากเราสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากกว่าที่เราทานเข้าไปเราจะเห็นการลดน้ำหนักที่แท้จริง เป็นสิ่งสำคัญโปรดทราบว่านี่ไม่ใช่อาหารเสริมลดน้ำหนักวิเศษ

แต่เป็นอาหารที่สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนัก

แต่เป็นอาหารที่สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนักเมื่อใช้ร่วมกับอาหารและการออกกำลังกายคำพูดเกี่ยวกับการกินเพื่อสุขภาพมีทฤษฎีต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับประเภทของอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุด มีหนังสือหลายพันเล่มที่เขียนเกี่ยวกับการกินเพื่อสุขภาพและการควบคุมอาหาร เกินกว่าขอบเขตของบทความนี้ที่จะเกิดขึ้นกับแผนการบริโภคที่เฉพาะเจาะจงที่ผู้บริโภคควรปฏิบัติตามแต่เราสามารถให้คำแนะนำนี้ไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง

สำหรับสิ่งที่คุณควรกินมีการถกเถียงและถกเถียงกันอย่างมากเมื่อพูดถึงอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและอะไรที่ไม่ใช่ หลายปีที่ผ่านมาแอลกอฮอล์ถูกมองว่าไม่ดีต่อสุขภาพตอนนี้ก็ถือว่าหลาย ๆ คนไม่แข็งแรงที่จะไม่ดื่มไวน์แดงวันละแก้ว นี่คือสาเหตุที่ค้นพบการผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในองุ่นแดงและประโยชน์ต่อสุขภาพของพวกเขา ใช่มีผลกระทบเชิงลบต่อไวน์ แต่ในระดับที่พอเหมาะข้อดีของ resveratrol ในไวน์แดงจะส่งผลลบ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tiffood.com/