ให้ปลาแซลมอนเป็นเพื่อนสุขภาพที่ดีของคุณ

ผู้คนมากมายคิดว่าปลาแซลมอนชนิดเก่า ๆ นั้นดีสำหรับพวกเขาซึ่งไม่เป็นความจริงเลย: สิ่งที่ดีคือป่าและเกือบจะมาจากอะแลสกาเท่านั้น ปลาแซลมอนป่าอะแลสกาจะต้องเป็นหนึ่งในแหล่งที่พิเศษที่สุดของสารอาหารที่สมดุลและมีประสิทธิภาพที่รู้จักกันในทางวิทยาศาสตร์ที่อุดมไปด้วยโปรตีนที่ดีเยี่ยมและกรดไขมันโอเมก้าที่ทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงและมีสุขภาพดี เนื่องจากกฎระเบียบที่แข็งแกร่งและความยั่งยืนของการประมงอลาสก้า

ความจริงที่ว่าระบบนิเวศที่ปลาแซลมอนอลาสก้า

กำลังเก็บเกี่ยวอยู่นั้นยังค่อนข้างบริสุทธิ์จึงไม่จำเป็นต้องกลัวการปนเปื้อนในแซลมอนอะแลสกาป่า และใช่แม้ว่าจะอยู่ในกระป๋องดังนั้นไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเนื่องจากมีหลายคนที่กังวลกับอาหารกระป๋องส่วนใหญ่ปลาแซลมอนกระป๋องเหมาะสำหรับคุณหรือไม่ คำตอบธรรมดาคือเมื่อมาจากอลาสก้าใช่มันเป็น ฟาร์มเลี้ยงปลาแซลมอนซึ่งมาจากหลากหลายสถานที่ทั่วประเทศ แต่โดยทั่วไปไม่ใช่อลาสก้า

เป็นสิ่งที่ผู้คนต้องระวังเพราะมีปริมาณไขมันสูงกว่ามากและมีร่องรอยของสารเคมีอุตสาหกรรมที่สำคัญ ซึ่งพบได้ในดินส่วนใหญ่ทั่วประเทศนอกเหนือไปจากการขาดรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีของปลาแซลมอนป่า เมื่อใดก็ตามที่คุณซื้อปลาแซลมอนไม่ว่าจะเป็นที่ร้านค้าหรือที่ร้านอาหารอย่าลืมถามหรือตรวจสอบว่าเป็นปลาแซลมอนชนิดใดและหากคุณใส่ใจสุขภาพของคุณให้เลือกอะแลสกาเท่านั้น

เพื่อให้คนที่สงสัยว่าเป็นปลาแซลมอนกระป๋องที่ดี

สำหรับคุณรู้ว่าคุณค่าทางโภชนาการของปลาแซลมอนนั้นแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นโอเมก้า 3 สดโปรตีนเข้มข้นหรือแร่ธาตุ  สิ่งที่ปลาแซลมอนกระป๋องอาจมีคือปริมาณโซเดียมที่สูงขึ้นเล็กน้อย แต่เนื่องจากปลาแซลมอนมากเกินไปในความดีคุณจึงไม่ต้องกินมากเกินไปเพื่อให้ได้รับประโยชน์ทั้งหมด ด้วยวิธีนี้คุณไม่จำเป็นต้องไปดื่มเกลือมากกว่าที่คุณต้องการหรือต้องการ ปลาแซลมอนกระป๋องสามารถมาตุ๋นรมควันเย็นหรือรมควันและในทุก ๆ ครั้งมันก็อร่อย

เป็นปลาแซลมอนกระป๋องที่ดีสำหรับคุณแม้ในทุกสายพันธุ์คำตอบคือใช่ใช่ใช่ คนส่วนใหญ่ชอบปลาแซลมอนแม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่แฟนพันธุ์ปลาอื่น ๆ ก็ตาม มันเป็นพื้นผิวเนื้อสีที่หลากหลายและรสชาติทำให้มันเป็นความคิดที่น่าดึงดูดใจสำหรับอาหารจานหลักที่ใช้แทนแสตนด์เก่า แต่ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับสายพันธุ์และตัวเลือกในสายพันธุ์และการตัดมันอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเมื่อพยายามที่จะพิจารณาว่าคุณต้องการหรือต้องการอะไรรวมถึงตัวเลือกของคุณจะเป็นตัวกำหนดวิธีปรุงอาหารหรือ มันจะรสชาติได้อย่างไร หวังว่าบทความนี้จะช่วยขจัดความสับสนและช่วยให้คุณมีทางเลือกที่ดีและมีการศึกษามากขึ้นเมื่อซื้อปลาแซลมอนครั้งต่อไป