เครื่องบันทึกเวลาทำงานสำหรับบริษัทของคุณ

อุปกรณ์บันทึกเวลามีอยู่ตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 ให้ข้อมูลเวลาที่ถูกต้องพวกเขาจำเป็นสำหรับเงินเดือนและวินัย เครื่องบันทึกเวลาทำงานเป็นฟันเฟืองที่สำคัญในเครื่องจักรของธุรกิจสมัยใหม่ โดยการควบคุมและควบคุมนิสัยเวลาของพนักงานผู้จัดการสามารถใช้สิ่งนี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต เครื่องบันทึกที่เรียบง่ายส่วนใหญ่เป็นเครื่องจักรที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพซึ่งต้องการการฝึกอบรมเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย อย่างไรก็ตามด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเมื่อไม่นานมานี้มีอุปกรณ์บันทึกเวลาที่ซับซ้อนมากขึ้นในตลาดที่อาจต้องใช้การฝึกอบรมและคู่มือ

เครื่องบันทึกเวลาจะจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญและสามารถคำนวณสิ่งต่าง ๆ

เครื่องบันทึกเวลาจะจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญและสามารถคำนวณสิ่งต่าง ๆ เช่นชั่วโมงทำงานและเงินเดือนได้โดยอัตโนมัติ พวกเขายังอนุญาตให้ผู้จัดการดูว่าพนักงานคนใดมาถึงล่าช้า กล่าวโดยย่อคืออุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณกำจัดเวลาและดำเนินการกับผู้กระทำผิดปกติ ความจริงที่ว่าพนักงานทราบว่าการจับเวลาของพวกเขาอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงจะช่วยให้พวกเขาลดความล่าช้า มันจะนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของการมีระเบียบวินัยและให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนอยู่ในที่ทำงานของพวกเขาสำหรับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของพวกเขาแม้ว่าฟังก์ชั่นของเครื่องบันทึกทั้งหมดจะเหมือนกัน

ทุกประการ แต่มีเครื่องบันทึกเวลาทำงานในตลาดหลายประเภท จากระบบบัตรนาฬิกาที่เรียบง่ายไปจนถึงระบบรูดบัตรและซอฟต์แวร์ไบโอเมตริกซ์อุปกรณ์ที่แตกต่างกันจะทำงานให้กับ บริษัท ที่แตกต่างกัน บริษัท ขนาดเล็กที่มีพนักงานน้อยกว่า 50 คนจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากระบบบัตรนาฬิกา พนักงานแต่ละคนมีบัตรและนาฬิกาเฉพาะของตนเองทุกครั้งที่มาถึงที่ทำงานและออกจากสำนักงาน ทำซ้ำขั้นตอนในการออกเดินทางเพื่อให้แน่ใจว่าบัตรนาฬิกาพิมพ์เวลามาถึงที่แน่นอนเพื่อให้ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลสามารถคำนวณข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเงินเดือนได้

ระบบรูดบัตรและซอฟต์แวร์ไบโอเมตริกซ์เป็นเครื่องบันทึกเวลา

ระบบรูดบัตรและซอฟต์แวร์ไบโอเมตริกซ์เป็นเครื่องบันทึกเวลารุ่นขั้นสูง ตามชื่อที่แนะนำระบบรูดบัตรต้องการให้พนักงานเรียกใช้บัตรของตนผ่านอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบบัตรรูดยังสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าในระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้าถึงอาคารและห้องพักแต่ละห้อง จำกัด เฉพาะผู้ที่ใช้บัตรรูดเท่านั้น ระบบไบโอเมตริกซ์จะหายไปกับการ์ดหรือกระดาษทุกรูปแบบ แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะจดจำลักษณะทางกายภาพบางอย่างสำหรับแต่ละบุคคลโดยปกติแล้วจะใช้ลายนิ้วมือหรือสแกนตา แม้ว่าเครื่องบันทึกเวลาที่ทันสมัยกว่าจะมาพร้อมกับข้อได้เปรียบของตัวเอง

แต่ฟังก์ชั่นที่สำคัญยังคงมีความจำเป็นในการเพิ่มผลผลิตบริษัท ใช้อุปกรณ์เครื่องสแกนลายนิ้วมือเพื่อวัตถุประสงค์ในการคิดต้นทุนและการเข้างานตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอุปกรณ์เหล่านี้ได้กลายเป็นฟีเจอร์ที่สมบูรณ์และมีกระบวนการอัตโนมัติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บทความนี้ครอบคลุมถึงหมวดหมู่การคำนวณของเครื่องบันทึกเวลาอุปกรณ์ประเภทนี้สามารถบันทึกข้อมูลเวลาได้ตามปกติ แต่ก็สามารถคำนวณชั่วโมงการทำงานของพนักงานได้โดยอัตโนมัติ นี่เป็นการแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดข้อหนึ่งในการบันทึกเวลาซึ่งเป็นไปได้ของความผิดพลาดของมนุษย์เมื่อรวมจำนวนชั่วโมงทำงานที่พนักงานทำงาน เพิ่มเติม https://siamfingerscan.com/article-details.php?id=106