คุณสมบัติของสินเชื่อที่อยู่อาศัยแรก การพิจารณาคุณสมบัติของการขายฝาก

ขายฝาก การรู้จำนวนบ้านที่สามารถจ่ายได้เป็นคำถามที่สำคัญสำหรับผู้ที่คาดหวังเจ้าของบ้าน ผู้ซื้อที่สนใจจำนวนมากไม่รู้ว่าพวกเขามีคุณสมบัติในการจำนองบ้านขนาดใดดังนั้นพวกเขาจึงพยายามที่จะถอนเงินกู้ที่ใหญ่ที่สุดที่นายหน้าหรือผู้ให้กู้จะอนุมัติ วิธีการในการรับจำนองบ้านนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นตัวเลือกที่ฉลาดที่สุด บริษัท จำนองที่เชื่อถือได้จะไปไกลกว่าสูตรการกำหนดคุณสมบัติขั้นพื้นฐานของใครบางคนและคำนึงถึงความปลอดภัยของอนาคตทางการเงินของเจ้าของบ้านด้วย มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของบ้านที่คาดหวังที่จะจ้างนายหน้าซื้อขายจำนองที่เชื่อถือได้และน่าเชื่อถือที่จะอธิบายวิธีการกำหนดคุณสมบัติการจำนองบ้านและล็อคในอัตราการจำนองที่ดีที่สุด

การพิจารณาสำหรับการขายฝากที่ดิน

เมื่อประเมินว่าบุคคลมีคุณสมบัติสำหรับการจำนองบ้านหลายสิ่งจะถูกนำมาพิจารณา โดยทั่วไปแล้วการชำระเงินจำนองรายเดือนควรอยู่ภายใต้ร้อยละ 45 ของรายได้รวมของคน บริษัท จำนองบางแห่งจะอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ 45 ถึง 55 เปอร์เซ็นต์ของรายได้รวมของแต่ละบุคคลหากพวกเขามีประวัติเครดิตที่ดี อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่เจ้าของบ้านเข้าใจว่าพวกเขาจะทำการชำระเงินจำนองบ้านของพวกเขาจากรายได้สุทธิของพวกเขา ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่นภาษีการชำระเงินรถยนต์บัตรเครดิตและการชำระเงินกู้อื่น ๆ จะต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่าการจำนองบ้านขนาดใดที่มีราคาไม่แพงอย่างแท้จริง

อัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่นำมาพิจารณาในการพิจารณาคุณสมบัติ โบรกเกอร์ต้องการเห็นว่าอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้ไม่เกิน 45% ของรายได้รวม นายหน้าจำนองสามารถช่วยเจ้าของบ้านคำนวณทางการเงินที่พวกเขายืนทางการเงินเพื่อกำหนดตัวเลือกสินเชื่อที่เป็นไปได้มากที่สุด บริษัท สินเชื่อที่อยู่อาศัยก็เหมือนธุรกิจอื่น ๆ พวกเขาต้องทำเงินเพื่อความอยู่รอด เพื่อให้เงินพวกเขาคิดดอกเบี้ยตามจำนวนเงินที่ยืม นายหน้าจำนองที่มีชื่อเสียงจะให้อัตราดอกเบี้ยที่ยุติธรรมและมีการแข่งขันและทำงานเพื่อรักษาความปลอดภัยการจำนองบ้านที่วางตำแหน่งลูกค้าของพวกเขาไปสู่ความมั่นคงทางการเงินและการเกษียณอายุ

บุคคลหลายคนประจบประแจงความคิดของคะแนนเครดิตของพวกเขาและใช่โบรกเกอร์จะดูประวัติเครดิตของแต่ละบุคคล ไม่ว่าผู้กู้จะมีบัตรเครดิตสูงสุด ล้มละลาย การชำระเงินล่าช้า การชำระเงินรายเดือนหรือคอลเลกชัน แต่ละปัจจัยเหล่านี้มีความสำคัญเมื่อพิจารณาคุณสมบัติการจำนองบ้าน ขายฝากแต่มีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้ที่มีประวัติเครดิตน้อยกว่ายอดเยี่ยม มีโปรแกรมสินเชื่อสำหรับบุคคลที่มีประวัติเครดิตและสถานการณ์ทางการเงินที่หลากหลาย