วิธีการรักษาความปลอดภัยอาคารเหยื่อกำจัดปลวก

บ้านส่วนใหญ่ทุกวันนี้เต็มไปด้วยไม้และนี่คือสารที่มีรสชาติอร่อยสำหรับสัตว์บางชนิด เหยื่อกำจัดปลวกแน่นอนว่าบ้านเหล่านั้นที่มีไม้จำนวนมากควรลงทุนในเหยื่อกำจัดปลวกและแมลงเพื่อให้แน่ใจว่าของมีค่าของพวกเขาจะไม่ถูกกลืนกิน เหยื่อของปลวกนั้นค่อนข้างพิษที่จะพูดน้อย แต่อยู่ในมือของผู้เชี่ยวชาญนี่อาจเป็นหนทางเดียว

เหยื่อกำจัดปลวกชอบเซลลูโลสในเนื้อไม้

เหยื่อกำจัดปลวกของแท้หมดห่วงเรื่องคุณภาพจาก เอ็นซิสเท็กส์ Ensystex

ต้องค้นหาแหล่งอาหารใหม่ ๆ เพื่อให้อาณานิคมมีชีวิตอยู่ต่อไป เมื่อพวกเขาพบแหล่งที่ดี แต่น่าเสียดายที่บ้านตัวอย่างพวกเขาจะขุดลึกเข้าไปในผ้าของอาคารและกินต่อไป พวกเขาวางเส้นทางกลิ่นหอมตามโพรงเพื่อให้สมาชิกคนอื่น ๆ ของอาณานิคมอยู่ที่แหล่งอาหารและนี่คือสาเหตุที่สเปรย์ที่ใช้ในครัวเรือนทั่วไปจะไม่กำจัดพวกเขา เหยื่อกำจัดปลวกมันอาจฆ่าคนที่อยู่ตรงนั้นได้ แต่แน่นอนว่าจะมีกองทัพทั้งหมดขึ้นมาทางด้านหลัง

สัญญาณของการรบกวนค่อนข้างง่ายต่อการสังเกต ทรายเหมือนฝุ่นรอบ ๆ ฐานของโครงสร้างไม้หรือแม้แต่แผ่นไม้ทาสีที่ถ้ำเมื่อสัมผัสเป็นสองตัวอย่างที่ดีเยี่ยม เหยื่อกำจัดปลวกสิ่งมีชีวิตเหล่านี้กินจากภายในสู่ภายนอกดังนั้นพวกมันจึงกินจนถึงสีของกำแพง นี่หมายความว่าไม้นี้เริ่มอ่อนแอมากดังนั้นจึงอาจหมายความว่าโครงสร้างของอาคารจะเริ่มทรมานในที่สุด มีการทดลองวิธีการกำจัดหลายครั้ง.ในอดีตและประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตามไม่มีใครโจมตีอาณานิคมได้

นี่เป็นที่ที่ราชินีประทับอยู่ แม้ว่าคนงานส่วนใหญ่ของเธอถูกฆ่าตายราชินีนี้จะยังคงผลิตเด็กเป็นเวลาหลายปีและนี่คือเหตุผลว่าทำไมการระบาดจึงยากที่จะหยุด เหยื่อกำจัดปลวกได้นำเอานิสัยเหล่านี้มาพิจารณาและค้นพบวิธีการควบคุมที่ค่อนข้างสร้างสรรค์ วิธีการแบบเก่าจะรวมถึงการขุดสนามเพลาะลึกรอบ ๆ สถานที่ที่ติดเชื้อเพื่อสร้างวงกลมภายในสนามเพลาะเหล่านี้แกลลอนของสารเคมีที่เป็นพิษถูกเทลงในรูปแบบที่เป็นพิษเพื่อป้องกันสิ่งมีชีวิตจากการเดินทางไปที่บ้าน อย่างไรก็ตามในที่สุดสารเคมีก็จะพังทลายและสิ่งทั้งหมดก็จะต้องถูกทำซ้ำอีกครั้ง

ทุกวันนี้หลอดถูกจมลงกับพื้นรอบ ๆ อาคารเป็นระยะ ๆ และวางเหยื่อพิษไว้ในนั้น เหยื่อกำจัดปลวกกลิ่นไปยังแหล่งอาหารที่ดีทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะกลับมาที่สถานีให้อาหารนี้และพาคนอื่นมาที่นี่ด้วย ราชินีจะถูกนำอาหารจากแหล่งนี้และในที่สุดก็จะยอมแพ้พิษ หากไม่มีราชินีนี้อาณานิคมก็จะตายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเป็นเพียงเธอเท่านั้น  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cheminpestcontrol.com/pages/exterra