เตียงผู้ป่วยปรับไฟฟ้าสามารถบรรเทาอาการปวดได้หรือไม่

ด้วยข้อได้เปรียบทางการแพทย์ที่มากขึ้นเตียงผู้ป่วยที่สามารถปรับได้จะหาฟังก์ชั่นได้มากขึ้นในโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาล มันช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่อยู่บนเตียงหรือผู้ที่ต้องอยู่บนเตียงผู้ป่วยนานหลายชั่วโมงและสามารถปรับได้ด้วยตนเองหรือด้วยระบบไฟฟ้า มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการจากเตียงปรับระดับได้ เตียงที่ปรับได้ช่วยลดอาการบวมของขาและบรรเทาอาการปวดหลัง พวกเขาบรรเทาความรุนแรงของร่างกายและบรรเทาความตึงเครียดคอและไหล่ พวกเขายังชดเชยกรดไหลย้อนและอิจฉาริษยาข้ามคืน

เตียงผู้ป่วยบรรเทาสำหรับบางส่วนของร่างกายเช่น

คอกระดูกสันหลังและหัวเข่า เตียงที่ปรับได้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีกระดูกสันหลังเสื่อม, โรคข้อเข่าเสื่อม, กระดูกสันหลังตีบและโรคอื่น ๆ พวกเขายังเหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งผ่าตัด เตียงที่ปรับได้ยังช่วยในการเข้าและออกจากเตียงผู้ป่วย บรรเทากล้ามเนื้อหัวใจทำให้หายใจง่ายขึ้น ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหน้าท้องและช่วยในการย่อยอาหารที่เหมาะสม การยืดกล้ามเนื้อหลังและอื่น ๆ เตียงปรับระดับบางตัวยังมีมอเตอร์นวดในตัวในโหมดอัตโนมัติและโหมดแมนนวล

เตียงผู้ป่วยปรับระดับทางการแพทย์สามารถออกแบบให้เหมาะกับความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ สามารถออกแบบให้เหมาะสมกับสภาพของผู้ป่วยและตำแหน่งที่แน่นอนที่ร่างกายต้องนอนบนเตียง เตียงยังสามารถติดตั้งระบบนวดและตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมาย เตียงปรับระดับทางการแพทย์มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวเตียงคู่ขนาดคิงไซส์หรือเตียงเดี่ยวและสามารถปรับความแน่นได้ตามต้องการ พวกเขายังสามารถดำเนินการทางอิเล็กทรอนิกส์โดยผู้ใช้และไม่มีผู้ดูแล

เตียงผู้ป่วยปรับระดับทางการแพทย์มีประโยชน์อย่างยิ่ง

สำหรับผู้พิการผู้สูงอายุและผู้ใช้ที่ไม่ถูกต้องไม่ว่าคนพิการจะเป็นแบบถาวรหรือชั่วคราว การควบคุมน้ำหนักเบามากของพวกเขาสามารถปรับมอเตอร์หัวเท้าและหน่วยนวดได้พร้อมกันส่วนประกอบหลักของเตียงผู้ป่วยปรับได้ทางการแพทย์คือ: นักกีฬายกแนวตั้ง, มอเตอร์, แบตเตอรี่สำรอง, ด้านข้างเตียงผู้ป่วยพับเก็บได้, อุปกรณ์ป้องกันด้านเปลเด็กเสริม, ฐานตัดลึกหนาบาง, ฐานลูกล้อล็อค, ที่นอนหลายโซนสะท้อนและระบบนวดบำบัด

เตียงผู้ป่วยที่ปรับได้มีหลายรูปแบบเช่นที่นอนสปริงกระเป๋าหรือที่นอนโฟมที่ทันสมัย พวกเขายังสามารถใช้ได้กับตัวเลือกของสกรูในหรือขาคงที่ เตียงแบบขาคงที่เหมาะสำหรับการพยาบาลมากขึ้นช่วยให้สามารถวางตำแหน่งเท้าของเครื่องมือแพทย์ต่าง ๆ ใต้เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าได้