วิธีที่ดีที่สุดในการปิดผนึกแผ่นพื้นสำเร็จรูป

 

การมีแผ่นพื้นสำเร็จรูปในบ้านของคุณไม่จำเป็นต้องเลวร้าย อันที่จริงพวกเขากำลังกลายเป็นทางเลือกที่นิยมมากขึ้นในการปูพื้นเหนือไม้และพรม ด้วยความหลากหลายของพื้นผิวและสีที่มีอยู่ในปัจจุบันจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปมีสไตล์พร้อมประโยชน์เพิ่มเติมของการเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปิดผนึกแผ่นพื้นสำเร็จรูป

แผ่นพื้นสำเร็จรูปของคุณอายุเท่าไรและมีสภาพแบบใด

จะเป็นตัวตัดสินว่างานประเภทไหนที่คุณต้องทำลงไป คอนกรีตที่ใหม่กว่าซึ่งต้องการการทำงานเพียงแค่กวาดออกไปในขณะที่แผ่นพื้นสำเร็จรูปเก่าที่เสื่อมสภาพจะต้องเปลี่ยนหรือคงที่หรือถอดออกจากเครื่องซีลเก่าก่อนที่จะเริ่มงานทาสีปฏิบัติตามข้อกำหนดของผู้ผลิตเสมอและหากมีข้อสงสัยให้โทรหาผู้เชี่ยวชาญ แผ่นพื้นสำเร็จรูปเตรียมเป็นขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดสำหรับงานทาสีโดยเฉพาะพื้นคอนกรีตที่จะมีการจราจรมาก

หลังจากทำการซ่อมแซมที่จำเป็นแล้วให้เริ่มต้นด้วยการลบอุปกรณ์ตกแต่งติดตั้งหรือสิ่งอื่นใดที่คุณไม่ต้องการให้ทาสีหรือทำความสะอาด ตอนนี้อาจเป็นเวลาที่ดีในการบันทึกเทปและปูแผ่นพื้นสำเร็จรูปหรือสิ่งใดก็ตามที่เสี่ยงต่อการได้รับสารเคมีเหล่านี้อ่านข้อมูลจำเพาะของผู้ผลิตเพื่อตรวจสอบความสะอาดและสีแผ่นพื้นสำเร็จรูปอีกครั้ง ทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดเพื่อขจัดคราบไขมันคราบราน้ำค้าง ฯลฯ ในบางกรณีจำเป็นต้องใช้แปรงลวดเพื่อขจัดคราบปากแข็ง ฉันพบว่าแปรงลวดเป็นสิ่งที่แนบมากับงานเจาะของฉันเหมือนฝัน

สำคัญคุณกำลังทำงานอยู่บนแผ่นพื้นสำเร็จรูปอย่าทาสีตัวเองลงในมุม

มักจะเริ่มต้นที่มุมไกลของห้องและทำงานต่อประตู ตอนนี้คุณควรมีแผ่นพื้นสำเร็จรูปที่เรียบและสะอาด โดยปกติด้วยสีที่ดีคุณจะต้องใช้สีรองแผ่นพื้นสำเร็จรูปก่อนทาสีพื้นคอนกรีต ทั้งสองมักจะทำด้วยลูกกลิ้ง ด้วยอีพ็อกซี่ที่ดีมันมักจะต้องมีการเคลือบผิวหนาแรกด้วยแปรงและสำหรับคุณที่จะทำงานในคอนกรีตในขณะที่คุณไป

คุณจะมีลายเส้นแปรงที่สามารถมองเห็นได้หลังจากทาแผ่นพื้นสำเร็จรูปครั้งแรกด้วยแปรงของคุณโค้ทที่สองและสามพร้อมลูกกลิ้งเพื่อช่วยให้แผ่นพื้นสำเร็จรูปออกมาจากสโตรกแปรง ไม่ว่าในกรณีใดพยายามใช้สีคอนกรีตอย่างสม่ำเสมอที่สุดเท่าที่จะทำได้ในทุกชั้น เมื่อถอดเทปออกให้ใช้มีดมีดโกนตามขอบสีที่ทาสีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำให้ผนังหรือแผ่นพื้นสำเร็จรูปเลอะเทอะ อย่าสูดดมสีทางานในพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเทดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไอระเหยของสีพื้นคอนกรีต

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.pros-concrete.com/about/