บรรลุการยกกระชับใบหน้าแบบการร้อยไหม

ร้อยไหม เมื่อเรายังเด็กและอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดผิวหนังบนใบหน้าของเรามักจะเรียบเนียนและตึง สายกรามมีคำจำกัดความที่แข็งแกร่งและรูปร่างที่แก้มตรงกับคางเรียบ มันค่อนข้างทำลายล้างที่จะได้รับอายุเมื่อคุณสมบัติของคุณไม่คมชัดหรือกำหนดเหมือนครั้งหนึ่งเคยเป็น โปรไฟล์ใบหน้านั้นพร่ามัวเล็กน้อยและเราสังเกตว่าโหนกแก้มของเราเริ่มที่จะย่นใบหน้าของเราทำให้กรามกลายเป็นไม่ได้กำหนดและคอเริ่มมีรอยย่น เมื่อผิวมีอายุมากขึ้นคอลลาเจนบางส่วนก็หายไปทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นน้อยลง ผิวที่หย่อนคล้อยจะค่อยๆถูกดึงลงมาทำให้ผิวบริเวณแก้มค่อยๆเรียวขึ้นและส่งผลให้แก้มล่างขึ้นทำให้เราดูแก่กว่า วิธีหนึ่งในการกระชับและปรับสภาพผิวที่หย่อนคล้อยโดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัดที่ต้องผ่าตัดคือ PDO thread lift ลิฟท์เธรด PDO สามารถให้สิ่งที่สำคัญได้โดยไม่ต้องผ่าตัด แต่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีรอยแผลหรือบาดแผลเพียงแค่การฉีดยาอย่างง่ายๆ ที่เราวางไว้ในสถานที่ยุทธศาสตร์

การร้อยไหมช่วยอะไรกับใบหน้าของคุณ

PDO thread lift จะช่วยยกกระชับโครงสร้างของใบหน้ายกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยหรือหย่อนคล้อย เกลียว PDO นั้นถูกสอดเข้าไปในผิวหนังด้วยเข็มที่ละเอียดมากไม่ว่าจะใต้ผิวหนังหรือในชั้นไขมันใต้ผิวหนังยกเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อและยกระดับพื้นผิวของผิวหนังอย่างมาก เมื่อใส่เข้าไปพวกเขาจะดึงขากรรไกรขึ้นยกแก้มขึ้นและจะลดเส้นรอบดวงตาจมูกและปากและกระชับคอ

ลิฟท์เธรด PDO ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม แทรกด้ายทั่วใบหน้าและผสมผสานอย่างสวยงามกับฟิลเลอร์ผิวหนังเพื่อเผยโฉมใหม่ของคุณ การยกเกลียวนั้นเป็นขั้นตอนที่หลากหลายมากพวกมันง่ายปลอดภัยและไม่เจ็บปวด เป็นขั้นตอนที่ไม่ต้องผ่าตัดซึ่งช่วยให้คุณดูเป็นธรรมชาติและมีชีวิตชีวา

หลังจากการยกเกลียวการยกทันทีนั้นมักจะสังเกตได้ แต่สิ่งที่ดีกว่าคือการใช้เอฟเฟกต์จะยังคงดีขึ้นต่อไปอีกหลายวันและหลายสัปดาห์หลังจากร้อยไหมสร้างคอลลาเจนรอบ ๆ เกลียวและคอลลาเจนใหม่ที่ผลิตยกผิวสร้างปริมาณมากขึ้น

มันเป็นทรีทเม้นต์ที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดเพื่อให้ได้ผิวที่ดูกระชับและอ่อนเยาว์ยาวนานขึ้นนานถึงสองปี สามารถดูดซับเกลียวได้ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องถอดออกจากร่างกาย คุณจะเห็นผลการยกที่มองเห็นได้ทันทีและการปรับปรุงตามธรรมชาติในผิว

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกขั้นตอนเครื่องสำอางเรามีขั้นตอนการทำเครื่องสำอางที่หลากหลายสำหรับใบหน้าและร่างกาย Botox, Vaser Lipo การเสริมริมฝีปาก ฟิลเลอร์ผิวหนังและทรีทเม้นต์อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์

Selston Cosmetic Clinic ตั้งอยู่ใน Selston, Nottingham ซึ่งเราให้บริการตามความต้องการของลูกค้าและมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า เรามีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางมานานกว่า 10 ปี