การรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้สำหรับการกำจัดขนถาวร

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้เป็นกระบวนการกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ในร่างกาย การรักษานี้ช่วยลดปริมาณการเจริญเติบโตในพื้นที่ที่ได้รับการรักษาอย่างมากและยังช่วยลดการเติบโตโดยรวมในบางกรณี กระบวนการทั้งหมดของอาจใช้เวลาใดก็ได้จากไม่กี่นาทีไปกว่าหนึ่งชั่วโมงขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ต้องได้รับการปฏิบัติ ก่อนทำความสะอาดพื้นที่เฉพาะอย่างสมบูรณ์ ในบางกรณีเจลทำให้มึนงงจะต้องมึนงงพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพื้นที่ที่จะได้รับการปฏิบัติมีความไว เมื่อเจลทำให้มึนงงทำงานแล้วผิวหนังจะถูกยึดแน่นและถูกรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้

การรักษาส่วนนี้จะดำเนินการในห้องพิเศษเสมอซึ่งต้องสวมใส่อุปกรณ์ความปลอดภัยเพื่อปกป้องดวงตา ขนระเหยโดยเลเซอร์และกระบวนการนี้มักทำให้เกิดกลิ่นคล้ายกำมะถัน การรักษาจะไม่ทำให้เกิดอาการปวดมากเกินไปและส่วนใหญ่บอกว่ามันรู้สึกเหมือนยางรัดหักกับผิวของคุณ

สภาพผิวใดเหมาะสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้

ผู้ที่มีผิวทุกประเภทและผมทุกชนิดสามารถเจริญเติบโตได้ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมักจะพบกับคนที่มีผมสีเข้มหนาและมีผิวขาว อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีที่ดีขึ้นทำให้การรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้พิสูจน์ได้ว่ามีประสิทธิภาพต่อเส้นผมและผิวหนังทุกประเภท แม้ว่าลูกค้าที่มีผิวคล้ำจะเคยประสบกับผลข้างเคียงเช่นการอักเสบที่ผิดปกติ แต่การรักษาด้วยเลเซอร์สำหรับผู้ที่มีผิวคล้ำมีอาการดีขึ้นและมีความเสี่ยงน้อยที่สุด

ผลลัพธ์ใดบ้างที่ฉันคาดหวังจากการรักษา

ด้วยการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้ทุกครั้งที่คุณได้รับคุณสามารถคาดหวังว่าจะมีการเติบโตลดลง 10% ถึง 25% ในบริเวณนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าคนส่วนใหญ่เห็นผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในบริเวณที่ผิวหนังบางลงเช่นสายบิกินี่หรือบริเวณรักแร้ พื้นที่ที่มีผิวหนาเช่นหลังหรือบริเวณคางอาจใช้เวลานานกว่าในการแสดงผลลัพธ์ เมื่อบุคคลผ่านขั้นตอนการเจริญเติบโตในภูมิภาคนั้นมักจะเบามากและมีพื้นผิวที่ดีขึ้น

เลเซอร์ขนรักแร้เป็นหนึ่งในวิธีการกำจัดขนที่มีประสิทธิภาพที่สุดและเป็นที่นิยมมาก การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดขนส่วนเกินที่ไม่พึงประสงค์ วันนี้คุณสามารถพบกับร้านเสริมสวยและคลินิกที่ให้บริการกำจัดขนด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมนี้ ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ในส่วนใดของโลกคุณจะไม่สามารถหาคลีนิคดังกล่าวได้ยากนัก ข้อดีของมันมีดังนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/service/เลเซอร์กำจัดขน/