การร้อยไหมเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่

ที่พบได้บ่อยที่สุด ร้อยไหมและเป็นที่รู้กันดีว่าประเภทของซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการดึงซอฟท์แวร์แบบเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามการผ่าตัดทั้งหมดจะเปิดให้มีภาวะแทรกซ้อนและความเสี่ยงและร้อยไหมการยกหน้าแบบดั้งเดิมต้องใช้ยาชาทั่วไป ยกผ่าตัดจะทำให้ผู้ป่วยมีอาการปวดบวมและรอยฟกช้ำเป็นเวลาหลายสัปดาห์และการเปลี่ยนสีผิวและรอยแผลเป็นจากรอยต่ออาจใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะหายไป

โชคดีที่ขณะนี้มีหลายทางเลือกในการร้อยไหม

ที่ไม่ผ่าตัดมีให้สำหรับผู้ที่มองหาลักษณะที่ดีขึ้นในขณะที่ไม่ได้อยู่ภายใต้มีด เมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิมทางเลือกเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดและมีค่าใช้จ่ายน้อยมาก นอกจากนี้ ร้อยไหมโดยไม่ต้องผ่าตัดสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วมักจะอยู่ในเพียงหนึ่งชั่วโมง ขั้นตอนบางอย่างเช่นการยกหน้าด้ายเป็นที่รู้จักกันในชื่อร้อยไหมเนื่องจากสามารถทำได้ภายในหนึ่งชั่วโมง

ซึ่งแตกต่างจากการดึงแบบดั้งเดิมที่รอยบากทำหลังหูยกด้ายจะดำเนินการโดยการแทรก ร้อยไหมซึ่งเป็นจริงเย็บผ่านผิวหนัง เข็มละเอียดทำหน้าที่เป็นแนวทางในการวางรอยเย็บนี้ด้วยหนามที่อยู่ใกล้กับเนื้อเยื่อทำให้กระชับกล้ามเนื้อใบหน้า ต้องใช้เฉพาะยาชาเฉพาะที่บริเวณใบหน้าในขณะที่ทำตามขั้นตอน การยกด้ายจะต้องมีเกลียว 6-18 เส้นอยู่รอบ ๆ บริเวณที่ต้องยกขึ้น กรามตรงกลางและหน้าผากสามารถยกได้ทันทีโดยไม่มีการสูญเสียเลือดหรือช้ำ ผู้ป่วยสามารถกลับมาทำงานตามปกติหลังจากเซสชันเกลียว

อีกทางเลือกหนึ่งคือขั้นตอนของร้อยไหม

ที่เกี่ยวข้องกับการเจาะลึกของกล้ามเนื้อใบหน้าโดยใช้ความร้อน ขั้นตอนนี้ได้รับการพัฒนาสิบปีที่ผ่านมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ปล่อยความร้อน ความร้อนช่วยเพิ่มเนื้อผิวและเสริมสร้างชั้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังซึ่งจะส่งผลให้ผิวพรรณกระชับขึ้น มีการใช้คลื่นความถี่วิทยุแบบผูกขาดสำหรับวัตถุประสงค์เครื่องสำอางในขั้นตอนนี้ มีทางเลือกอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการยกหน้าซึ่งควรมีการกล่าวถึงเนื่องจากมีราคาไม่แพงมากและยังคงให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม วิธีนี้เป็นแบบฝึกหัดขั้นสูงที่รู้จักกันในชื่อ ร้อยไหมยิมนาสติกบนใบหน้าสามารถเปลี่ยนใบหน้าของคุณให้เล็กลงได้ภายในเจ็ดวันโดยไม่ต้องผ่าตัด

ร้อยไหมสามารถโกนหนวดได้หลายปี ใบหน้าเป็นสิ่งแรกที่คนอื่นเห็น เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่ประชาชนสามารถดูได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของรูปลักษณ์ที่ได้รับการตัดสินโดยผู้อื่นมากที่สุด ร้อยไหมในโลกแห่งอุดมคติไม่มีใครจะได้รับการพิจารณาจากรูปลักษณ์ของพวกเขา แต่ในความเป็นจริงมันเกิดขึ้นตลอดเวลา ถ้าคนดูเก่าเบื่อหรือบ้าๆบอ ๆ มีโอกาสในบางด้านของชีวิตซึ่งอาจมีจำนวน