วิธีการตกแต่งผ้าม่านประดับแบบโรแมนติก

ผ้าม่าน เมื่อใดก็ตามที่เราพิจารณาการแต่งเนื้อแต่งตัวหน้าต่างเราต้องเข้าใจว่าเราตอบสนองต่อแสงได้อย่างไร หากใช้แสงชนิดเดียวกันในห้องของบ้านทุกห้องก็สามารถสร้างความรู้สึกน่าเบื่อ ความรู้สึกของมนุษย์ถูกกระตุ้นด้วยรูปแบบและความคมชัด แสงมีผลต่อวิธีที่เราเห็นและรับรู้สีรูปร่างและพื้นผิว หากแสงไม่ได้ใช้อย่างถูกต้องอาจทำให้เกิดช่องว่างที่จะดูหมองคล้ำและล้างออก สิ่งที่ตรงกันข้ามถ้าเราสามารถใช้แสงเพื่อประโยชน์ของเราเราสามารถสร้างความรู้สึกอบอุ่นและความสนิทสนมรวมทั้งนำพลังงานและอารมณ์บางอย่างไปยังพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น แสงกระจายผ่านผืนผ้าที่มีน้ำหนักเบาและเราสามารถใช้หลักการนี้เพื่อสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในห้องพัก ผ้าไหม organza หรือผ้าลายมัสลินจะเป็นผ้าที่เหมาะสำหรับการใช้ แต่คุณยังสามารถสร้างน้ำสลัดที่ไม่เหมือนใครที่น่าอัศจรรย์ด้วยผ้าซารีผ้าตาข่ายหรือผ้าลูกไม้ เรียกดูรอบ ๆ ตลาดนัดร้านขายของชำหรือร้านขายของที่จอดรถและคุณจะทึ่งในสิ่งที่คุณจะพบว่าสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณสร้างรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสำหรับหน้าต่างของคุณ  ต่อไปฉันจะอธิบายให้คุณทีละขั้นตอนวิธีการสร้างผ้าม่านกุหลาบโรแมนติกที่ตกแต่งด้วยตัวคุณเอง

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมเมื่อจะตกแต่งผ้าม่าน

ม่านม้วน490บาท/ตรล.

ผ้าม่านออร์แกน 2 ด้าม (โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับท็อปโต๊ะโดยทั่วไปมีให้บริการที่ร้านผ้าม่าน ต้องแน่ใจว่าได้วัดความกว้างและความยาวของหน้าต่างเพื่อให้แน่ใจว่าผ้าม่านจะพอดีหรือคุณสามารถซื้อผ้าออร์แกนได้ ไปที่หน้าต่างด้วยตัวคุณเอง

สว่าน 1 x (เป็นเครื่องมือสำหรับเจาะรูผ่านผ้าหนังหรือไม้ ฯลฯ ) ร้านค้าศิลปะและหัตถกรรมควรจัดเก็บสินค้าเหล่านี้)

กุหลาบประดิษฐ์ 12 ดอก (สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าในเอเชียมากที่สุดโดยเฉพาะสีเดียวกันหรือคล้ายคลึงกับผ้าม่าน organza โดยใช้สีที่ปะติดปะตื่นสามารถทำให้ผ้าม่านดูไม่เป็นระเบียบและวุ่นวาย NB ตรวจสอบให้แน่ใจว่าดอกตูมดอกกุหลาบอาจแตกต่างจากพลาสติก การสนับสนุนของดอกไม้เมื่อดอกกุหลาบและลำต้นถูกผลักผ่านม่านการสนับสนุนจะต้องถูกวางกลับไปที่ต้นกำเนิดที่ด้านอื่น ๆ ของผ้าม่านเพื่อให้ดอกกุหลาบที่จะปลอดภัยเข้าที่

ลวดผ้าม่านหรือไม้สัก 1 เส้น (สามารถซื้อได้จากร้านผ้าม่านหรือร้านปรับปรุงบ้าน)

เบ็ด 2 เส้นและตาสกรู 2 เส้น (สามารถซื้อได้จากร้านผ้าม่าน)

คีมหรือเลื่อยมือ 1 ใบ (สามารถซื้อได้จากร้านซ่อมบ้านทุกแห่ง)

สำหรับการออกกำลังกายนี้เราจะสมมติว่าคุณได้สั่งซื้อผ้าม่าน organza แบบแผ่นสำเร็จรูปแล้ว  ฉันขอแนะนำให้คุณลองใช้งานที่คุณจะวางดอกกุหลาบก่อนที่จะก้าวไปสู่ขั้นต่อไป กางผ้าม่านออกบนพื้นราบและจัดดอกกุหลาบ