การเดินทางในอิหร่าน ทัวร์อิหร่าน

ทัวร์อิหร่าน อิหร่านหรือเปอร์เซียโบราณเป็นประเทศที่มีอดีตที่ยิ่งใหญ่และรุ่งเรืองมากว่าจะมีเพียงไม่กี่ประเทศในโลกที่สามารถแข่งขันได้ อารยธรรมเริ่มนับพัน ๆ ปีมาแล้วกับอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ที่เอาชนะครึ่งโลกได้ เศษของจักรวรรดิเหล่านั้นยังคงดึงดูดผู้คนที่อยากรู้อยากเห็นจากทุกส่วนของโลก

ทัวร์อิหร่านเป็นประเทศที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่อดีตและปัจจุบัน

อิหร่านเป็นประเทศที่เป็นเอกลักษณ์ที่อดีตและปัจจุบันมีอยู่ร่วมกันอย่างเป็นเอกภาพในความสามัคคี สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ของประเทศอิหร่านไม่ได้เป็นเพียงแค่กองซากปรักหักพังหรือมัสยิดยุคก่อนประวัติศาสตร์ minarets และ mausoleums ในความเป็นจริงประเทศนี้เป็นชิ้นส่วนของประวัติชีวิตที่ไม่มีอะไรจะลืม พระราชวังอันยิ่งใหญ่ของกษัตริย์แห่งเปอร์เซียกำแพงป้อมปราการแห่งดินใน Bam สุสานของศาสดาพยากรณ์ในพระคัมภีร์ดาเนียลสวรรค์สวนสวรรค์ตลาดสดและสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายเป็นสัญลักษณ์ของอิหร่าน อิหร่านเป็นประเทศที่น่าสนใจมากในทุกด้านของชีวิต แต่ประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นปัจจัยที่กระตุ้นให้คนอื่น ๆ อิหร่านได้รับการกล่าวถึงในตำนานและเรื่องราวมากมายเป็นฉากเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ ตามที่นักวิทยาศาสตร์บางคนเมืองโบราณของอิหร่าน Tabriz เป็นที่แห่งสวนสวรรค์ของพระเจ้า เมืองอิหร่านอีกแห่งหนึ่งของเมืองชูชตั้งอยู่บนที่ตั้งของเมืองโบราณของซูซาเป็นเมืองหลวงของอารยธรรมที่ก้าวหน้าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พระราชวังสุสานและสุสานที่เป็นเอกลักษณ์เป็นสัญลักษณ์ของอิหร่านที่ทันสมัยซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การมองเห็นด้วยสายตาของคุณเอง

ทัวร์อิหร่าน กรุงเตหะราน เมืองหลวงของอิหร่าน

ทัวร์อิหร่าน เมืองหลวงของอิหร่านเตหะรานเป็นเมืองหลวงที่แท้จริงเต็มไปด้วยเสียงของผู้คนนับล้าน อย่างไรก็ตามโครงสร้างคอนกรีตที่ทันสมัยได้ลดรสชาติของเมืองโอเรียนเต็ล ในเตหะรานไม่มีจุดท่องเที่ยวมากมาย คุณสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์พรมเปอร์เซียจัตุรัส Azadi พร้อมกับอนุสาวรีย์อิสรภาพซึ่งคุณจะได้เห็นทิวทัศน์มุมกว้างของเมือง พระราชวัง Golestan เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการชื่นชมสถาปัตยกรรมอาหรับ ที่สำนักงานใหญ่ของธนาคารกลางคุณจะสามารถดูพิพิธภัณฑ์สมบัติล้ำค่าซึ่งเดิมเป็นของชาวเปอร์เซียชาห์ เมืองมีสวนสาธารณะมากมายและทะเลสาบที่สวยงาม แต่ความบันเทิงที่ดีที่สุดในกรุงเตหะรานคือการไปเยือนตลาดเก่าซึ่งมีขนาดใหญ่มากจนจริงแล้วดูเหมือนว่าจะเป็นเมืองที่แยกจากกันและในความเป็นจริงก็เป็นหนึ่งในตลาดขายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวจะต้องเดินทางไกลจากกรุงเตหะรานเพื่อดูมุกของอิหร่าน  เมืองป้อมปราการแห่งป้อมปราการอันเก่าแก่ล้อมรอบไปด้วยต้นยูคาลิปตัสและต้นปาล์ม อิหร่านมีสถานที่น่าสนใจหลายแห่ง แต่เมืองเล็ก ๆ ของ Bam สามารถเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก Bam เป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญของ Spice Road ที่มีชื่อเสียงซึ่งไหลจากจีนและอินโดจีนผ่านทาง Central Asia และ Iran เมืองเล็กและสบาย แต่อนุสาวรีย์ตระหง่านของมันครองภูมิทัศน์ ประกอบด้วยป้อมปราการ Arg-e-Bam ส่วนที่เหลือของกำแพงชั้นนอกปราสาทภายในและสุสานของนักดาราศาสตร์ชื่อดัง Mirza Naim