การทำศัลยกรรมลดน่องเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต

ศัลยกรรมลดน่อง เนื่องจากเทคโนโลยีได้เพิ่มขึ้นคนมีตัวเลือกมากมายสำหรับการได้รับการผ่าตัดรักษาซึ่งครอบคลุมทั้งเครื่องสำอางและการสร้างกระบวนการทางการแพทย์ สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำศัลยกรรมพลาสติก เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่พวกเรา เราทุกคนรู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่เราพูด แต่เรื่องนี้ไม่ยากนักหากคุณได้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ เรามีความเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ยังมีบางคนเชื่อว่าสามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตและรูปลักษณ์ของพวกเขาได้ ให้ฉันบอกคุณว่ามีประเภทต่างๆของการผ่าตัดชนิดนี้ ผู้ป่วยมักจะผ่านการผ่าตัดเพื่อขจัดข้อบกพร่องโดยการคลอดและปรับปรุงการทำงานเช่นด้านกายภาพบางอย่างที่ต้องใช้การผ่าตัด ในทางกลับกันการผ่าตัดทำศัลยกรรมเพื่อทำรูปทรงเรขาคณิตหรือเปลี่ยนโครงสร้างร่างกายของผู้ป่วยเพื่อให้รูปลักษณ์ที่ดีขึ้น

ก่อนที่คุณจะเข้ารับการศัลยกรรมลดน่อง

คุณควรทราบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นเพื่อที่คุณจะได้ทราบว่าผลประโยชน์นั้นมีมากกว่าความเสี่ยงหรือไม่ หลังจากการศัลยกรรมลดน่องคุณอาจมีอาการเช่นอาเจียนคลื่นไส้เหงื่อออกมากอ่อนเพลียและท้องร่วง นอกจากนี้คุณยังอาจมีอาการ hiccupping และ bloating มากเกินไป นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่คุณอาจเกิดภาวะ Hernias, gallstones หรือภาวะขาดสารอาหารที่อาจนำไปสู่ภาวะโลหิตจางหรือโรคกระดูกพรุน ที่คุณสามารถดูการผ่าตัด bariatric อาจนำไปสู่เงื่อนไขทางการแพทย์ที่รุนแรง คุณต้องถามตัวเองก่อนที่จะยอมรับการผ่าตัดหากคุณยินดีที่จะเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ที่อาจพัฒนาจากการศัลยกรรมลดน่องเพื่อเอาชนะภาวะน้ำหนักต้นขาเกินในชีวิตของคุณ

ศัลยกรรมลดน่องเป็นทางเลือกที่เหมาะสมหรือไม่

สรุปการศัลยกรรมลดน่องเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักตัวมากพอที่จะสูญเสีย อย่างไรก็ตามคุณต้องทำวิจัยของคุณและทำให้จุดที่จะเข้าใจทุกด้านของการผ่าตัดก่อนที่คุณจะเลือกที่จะไปตามมีดในความพยายามที่จะลดน้ำหนักของคุณ เห็นได้ชัดว่าประโยชน์ของการศัลยกรรมลดน่องโดยปกติจะลดน้ำหนักต้นขาอย่างรวดเร็ว นี้จะไม่มีข้อสงสัยอย่างมากในการปรับปรุงวิถีชีวิตของคุณ แม้จะมีประโยชน์ที่เห็นได้ชัดของขั้นตอนนอกจากนี้ยังมีข้อเสียและผลข้างเคียงที่เป็นไปได้ที่มักจะปฏิบัติตามการศัลยกรรมลดน่องเหล่านี้ เป็นลักษณะของผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นกับการผ่าตัดทุกประเภท ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ การติดเชื้อบาดแผลอาเจียนและไม่สามารถระงับความรู้สึกอ่อนแอและอ่อนล้าและขาดสารอาหารเช่นโรคกระดูกพรุนและโรคโลหิตจาง คุณควรพิจารณาก่อนที่จะทำให้ตัวเองไปผ่าตัด bariatric ว่ามันไม่ได้เป็นใบอนุญาตที่จะกินสิ่งที่คุณต้องการและไม่ได้รับน้ำหนัก หลังจากการผ่าตัดแล้วจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอาหารอย่างถาวรตลอดจนการปรับวิตามินและแร่ธาตุเสริม นอกจากนี้คุณยังจะต้องพัฒนากิจวัตรการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ สิ่งเหล่านี้จะต้องได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระบบทางเดินอาหารของคุณ