วิเคราะห์ที่สำคัญการตรวจสอบรูปภาพ automatic image moderation

สตรีมวิดีโอไปยังสถานีติดตามซึ่งจะมีการวิเคราะห์เพื่อหามุมมองตรวจสอบรูปภาพautomatic image moderation และมุมหมุนโดยอาศัยตำแหน่งสายตามาก ต่อไปนี้ใบหน้าจะถูกครอบตัดจากกรอบปรับสัดส่วนและหมุนไปขนาด ใบหน้าที่แยกออกมาจะถูกประทับตราเวลาและระบุตัวกล้องก่อนที่จะถูกส่งไปเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลภาพที่กำหนดไว้ในทำนองเดียวกันกับบุคคลในรายการเฝ้าระวังที่กำหนดเป้าหมายของผู้ก่อการร้ายลักพาตัวและผู้ลี้ภัย

หากมีการจับคู่การแจ้งเตือนจะถูกส่งและส่งไปยังจอภาพแจ้งเตือนที่มีการควบคุมซึ่งมีไว้เพื่อรับและแสดงการแจ้งเตือนเพียงอย่างเดียวเพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถมุ่งความสนใจไปที่บุคคลที่ระบุได้

การวิเคราะห์การทำงาน image moderation

ห์เนื้อหาวิดีโอเช่นกระบวนการวิเคราะห์ใด ๆ ได้รับการพัฒนาและทดสอบด้วยพารามิเตอร์สหกรณ์ที่มีการควบคุม น่าเสียดายที่การเฝ้าระวังวิดีโอไม่ได้รับการควบคุมหรือสหกรณ์ เนื่องจากลักษณะการเฝ้าระวังผู้คนส่วนใหญ่ที่ผ่านเข้ามาจึงไม่ทราบว่าอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงประเภทนี้และสัดส่วนที่แน่นอนจะไม่สามารถปรับตำแหน่งได้อย่างเหมาะสม นอกจากปัญหาสิ่งแวดล้อมอาจเกิดขึ้นเช่นimage moderation

บางส่วนของปัญหาเหล่านี้สามารถกำจัดได้ง่ายที่สุดและมากที่สุดเป็นตำแหน่งกล้องโดยตรง เนื่องจากภาพหน้าผามีโอกาสที่ดีที่สุดในการรับรู้กล้องสามารถติดตั้งautomatic image moderation ได้ในตอนท้ายของทางเดินยาวหรือที่ด้านล่างของบันไดเลื่อน เคล็ดลับที่ฉลาดอาจติดตั้งกล้องใกล้เคียงกับหน้าจอข้อมูลเช่นข้อความขาเข้า  ขาออกในสนามบิน แต่ถ้าคนต้องการที่จะใช้เส้นทางอ้อมทางด้านหลังเสาหรือฝูงชนซ่อนตัวอยู่หลังแว่นตาดำหรือสะท้อนหรือปกปิดใบหน้าของเขาด้วยมือของเขาไม่มีมาตรการแก้ไขและเขาน่าจะสามารถขัดขวางระบบได้

ในทำนองเดียวกันปัญหาการส่องสว่างไม่ได้ทั้งหมดจะผ่านไม่ได้ แสงในร่มสามารถลดได้โดยการปรับแสงเทียมหรือใช้แสงสลัว การใช้งานกลางแจ้งในขณะที่แสงที่เปลี่ยนไปตามวันดำเนินการแสดงความท้าทายมากขึ้น

โปรแกรมประยุกต์ที่ชัดเจนสำหรับการตรวจสอบรูปภาพที่เป็นบริการบนเว็บไซต์ automatic image moderation คือการต่อต้านการก่อการร้าย ตัวแทน ที่สนามบินและการข้ามพรมแดนจะใช้เพื่อเปรียบเทียบภาพที่ถูกครอบตัดกับรายการผู้ก่อการร้าย แต่อุตสาหกรรมอื่น ๆ กำลังมองหามันเช่นกัน อาจไม่ใช่คาสิโนที่ดึงดูดผู้เข้าชมเมื่อป้อนและสตรีมวิดีโอเพื่อการวิเคราะห์และเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลของเคาน์เตอร์การ์ดที่รู้จัก? ในทำนองเดียวกันห้างสรรพสินค้าสามารถทำเช่นเดียวกันการตรวจสอบภาพของผู้เข้าชมไปยังฐานข้อมูล ที่ถูกลงโทษ

ดังนั้นการตรวจสอบรูปภาพautomatic image moderationจึงเป็นการทดแทนเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นผู้ควบคุมเครื่องเล่นวิดีโอ ไม่ได้อย่างแน่นอน.ซอฟต์แวร์automatic image moderation ช่วยบรรเทาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของความเบื่อหน่ายและความใส่ใจโดยการดูหน้าจอแบบสตรีมมิ่งแบบสตรีมพร้อมกันทุกวัน แต่ความแม่นยำในการระบุสามารถทำลายหรือหลีกเลี่ยงได้ แต่สักวันเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าร่วมกับระบบกล้อง จะทำหน้าที่เป็นชุดที่สองที่มีคุณค่าของสายตาสำหรับบุคลากรด้านความปลอดภัยที่ได้รับการฝึกอบรม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://datawow.io