ชี้ช่องบริการทัวร์อิตาลีที่ครบทุกครรลองของการท่องเที่ยว

กระบวนการที่ 1: ให้คำปรึกษาและออกแบบรายการเส้นทางทัวร์อิตาลีราคาถูกเบื้องต้นพร้อมบอกอัตราค่าบริการ (ฟรี)

พวกเรายินดีให้คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับเส้นทาง ตลอดจนช่วยลูกค้าออกแบบทางขั้นต้นตามข้อกำหนดจำนวนวัน จำนวนผู้ร่วมตะเวน พร้อมทั้งที่ที่ผู้บริโภคสนใจในทัวร์ดั้นด้นในอิตาลีและเส้นทางอื่นๆ พร้อมยื่นเสนอราคาค่านายหน้าให้ลูกค้าใช้ประกอบการตกลงใจในการเลือกคัดใช้บริการในขั้นต่อไปแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นในขบวนการนี้

ขบวนการที่ 2: สรุปโปรแกรมถนนพร้อมพลความเต็มรูปแบบ กับเตรียมความพร้อมด้วยทริปทุกอย่าง (หลังชำระมัดจำแล้ว)

ภายหลังผู้ซื้อดูตัวอย่างถนนที่พวกเราดีไซน์ให้ลูกค้าที่หนึ่งแล้วและมีผลว่าต้องการใช้บริการจากพวกเราต่อไปจริงๆ พวกเราจะดำเนินการในการจัดเตรียมความพร้อมของทริปในขั้นต่อๆไปจนทุกอย่างบริบูรณ์แบบภายหลังจากทางลูกค้าวางมัดจำเพื่อยืนยันการจองบริการในอัตราตามตกลงกับพวกเราแล้ว เหตุฉะนี้

ดีไซน์และปรับแพลนเส้นทางจนกว่าลูกค้าจะได้ถนนหนทางที่ลูกค้าพึงพอใจที่สุด เมื่อลูกค้าได้เส้นทางที่ถูกใจที่สุดแล้วพวกเราจะทำการสรุปรายละเอียดโปรแกรมการเดินทางแบบเต็มรูปแบบส่งกลับให้ทางลูกค้า

พวกเราจะช่วยลูกค้าหาจวนที่สมกันโดยพิจารณาจากเงื่อนไขราคา โลเคชั่น ความคล่องตัว ความสะอาด สวัสดิภาพ ตามที่ลูกค้าระบุมาให้ทางพวกเราช่วยหา เมื่อพวกเราหาตำหนักได้แล้วทางพวกเราจะทำสรุปข้อดี จุดบกพร่องในแต่ละที่พักพร้อมราคาส่งกลับไปให้ทางลูกค้าคัดอีกครั้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ซื้อสามารถจองตรงด้วยตนเองหรือให้ทางเราจองให้ก็ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม “ลูกค้าสามารถชำระค่าที่พักตามอัตราจริงกับที่พักนั้นๆได้ด้วยตนเอง”

พวกเราจะช่วยให้คำชี้ช่องทางลูกค้าในการจองตั๋วออนไลน์เพื่อเข้าชมสถานหรือพิพิทธภัณฑ์ต่างๆที่จำเป็นต้องจองออนไลน์ล่วงหน้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆจากทางเรา “ลูกค้าสามารถคัดจองตั๋วออนไลน์พร้อมทั้งชำระค่าตั๋วตามอัตราจริงตรงกับที่หรือพิพิทธภัณฑ์นั้นๆได้ดวยตนเอง”