การทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ DHC

หากคุณทำความสะอาดบ่อยเกินไปผิวที่แห้งกร้านของคุณน่าจะเข้าสู่ภาวะ overdrive การผลิตน้ำมันมากเกินไปเพื่อชดเชยและคุณติดค้างอยู่ในวัฏจักรของการลอกผิวหนังและเปลี่ยนความชื้นที่สูญเสียวันละสองครั้งทุกวัน ดังนั้นที่นี่มีเคล็ดลับการพยายามและความจริงการดูแลผิวของฉันในการทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับสิว:

ทำความสะอาดวันละครั้ง ใช้ความท้าทาย – ทำความสะอาดน้อยลง ฉันท้าคุณ! ขั้นตอนง่ายๆนี้เปลี่ยนชีวิตฉัน ในขณะที่ฤดูหนาวกำลังเข้าใกล้ผิวของฉันจะแห้งเร็วขึ้น ถึงแม้ว่าเราจะเชื่อมโยงผิวมันกับสิวผิวแห้งนอกจากนี้ยังสามารถก่อให้เกิดสิวได้เนื่องจากเซลล์ผิวที่ตายแล้วสร้างและอุดตันรูขุมขน การทำความสะอาดยังคงเป็นสิ่งสำคัญ แต่คุณต้องการที่จะใช้ง่ายบนผิวของคุณ จำนวนน้ำมันใบหน้าเป็นสิ่งที่ดี! นี่คือสิ่งที่ช่วยให้ผิวของเราอ่อนเยาว์และอ่อนนุ่ม ฉันเลือกที่จะทำความสะอาดในเวลากลางคืนด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่ใช้น้ำมันเพื่อลบแต่งหน้าใด ๆ ตามด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ในตอนเช้าสิ่งเดียวที่ใบหน้าของฉันได้รับเป็นเพียงน้ำเก่าธรรมดา ฉันยัง exfoliate สัปดาห์ละสองครั้งกับ exfoliant ข้าวที่ใช้อ่อนโยน

ผลิตภัณฑ์ DHC ใช้น้ำยาทำความสะอาดอ่อนโยน ใส่สิวทำความสะอาดสิวที่รุนแรงด้วยกรด salicylic, เปอร์ออกไซด์ Benzoyl และซัลเฟต ผิวของคุณไม่ได้เป็นเคาน์เตอร์ห้องน้ำดังนั้นให้หยุดการฟอกขาวและล้างข้อมูลในสารเคมี หากสิวของคุณรุนแรง (และฉันเคยไปที่นั่น) ลองใช้วิธีการใหม่ ๆ เช่นสบู่ดำแอฟริกัน หากสิวอ่อนลงให้ลองทำความสะอาดด้วยสิ่งที่เรียบง่ายอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพเช่นน้ำยาทำความสะอาดน้ำมัน แต่คัดท้ายจากน้ำมันแร่! ฉันชอบน้ำมันทำความสะอาด DHC เนื่องจากน้ำมันมะกอก Boscia ทำให้ดีมากเกินไป

คลายผิวหนังที่ตายแล้ว สภาพอากาศหนาวเย็นหมายถึงผิวแห้ง เพื่อให้ผิวของคุณนุ่มและรูขุมขนของคุณกระจ่างใส, ทา 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่อย่าลืมขัดผิวจนเกินไป ถ้าใบหน้าคุณแดงหรือรู้สึกเจ็บปวดคุณก็ไปไกลเกินไป ลองขัดด้วยข้าวหรือลูกโจโจบา

เปลี่ยนปลอกหมอน หากคุณไม่เคยไปนอนกับการแต่งหน้าใน แต่คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับการเกิดสิวใหม่แล้วคุณควรเริ่มต้นการเปลี่ยนปลอกหมอนของคุณบ่อยขึ้น ถ้าเป็นไปได้ให้เปลี่ยนทุกคืนเพื่อไม่ให้คุณนอนหลับกับน้ำมันเก่าและแบคทีเรีย

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.yiipoon.com