เรามาลองคุณค่าของคอลลาเจนกันก่อนกำหนดทาน

คอลลาเจนที่นำมารับประทานกันจะมีอย่างน้ำ แบบผง และ แบบฉีด แบบที่มองเห็นผลสรุปเร็วที่สุดภายในประมาณที่เท่ากัน ก็คงต้องเป็นแบบฉีดเนื่องจากว่าเข้าถึงร่างได้โดยตรง อย่างไรก็ตามคอลลาเจนแบบฉีด เนื่องมาจากมีมูลค่าแพงทำเอา ไม่เป็นนิยม ที่ตอนนี้เห็นวางขายกันอย่างเกลื่อนตลาดในเวลานี้ก็จะเป็นคอลลาเจนแบบผง ที่เป็นที่นิยมกันอย่างมากมีหลายหลาก

6f

ยี่ห้อมาก เพราะว่ากินสบาย อาจจะเอามาผสมน้ำลูกไม้แล้ว ดื่มได้เลย

ผลของคอลลาเจน มีคุณค่าเป็นสารต้านทานอนุมูลอิสระที่มีพลังแรง  จึงปกปักรักษาพร้อมทั้งเพิ่มจำนวนคอลลาเจนในร่างเพื่อให้คือการปรากฏริ้วรอยลึกโดยต้านทานกับสารอนุมูลอิสระที่ถูกรีบเร่งมาจากเหตุต่างๆ มากมายโดยเฉพาะรังสียูวี ยิ่งคือต้นเหตุสำคัญ ที่ก่อให้เกิดเซลล์ผิวหมดสภาพเช่นกัน

ทำให้ผิวกายมีความยืดหยุ่น กระชับใสและมีความราบสะอาด ต้านการปรากฏริ้วรอยก่อนวัย เช่นนั้นการเฝ้าดูผิวกายเพื่อที่จะการเหนี่ยวรั้งริ้วรอยโดยกิน คอลลาเจน ยังเป็นอีกวิธีการหนึ่งใน

 

การเพิ่มคอลลาเจนให้กับชั้นผิวกาย

คอลลาเจนช่วยเพิ่มให้ความแข็งแกร่งและยืดหยุ่นของคอลลาเจนที่ชั้นหนัง คุ้มครองฝ้า จุดด่างดำ และ กระ  นอกจากนี้ยังช่วย เพิ่มศักยภาพงานการของระบบไหลเวียนโลหิตเป็นพิเศษเส้นโลหิตเล็ก ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด และช่วยยับยั้งการจัดทำเม็ดสีเมลานิน ทำเอาผิวขาวกระจ่างใสขึ้นไป

คอลลาเจนสามารถหายการเกิดรอยแดง รวมทั้งส่งเสริมการก่อเซราไมด์ที่ชั้นหนัง คุ้มกันการเสียน้ำที่ชั้นผิว เป็นเหตุให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น หายการเคือง ที่ผิวหนัง เป็นเหตุให้พื้นผิวดูมีสุขภาพอนามัยดี กระจ่างใสยิ่งขึ้น