BIM100 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

การปรับตำแหน่งภูมิต้านทานในร่างกายให้สมดุลจะสามารถปกป้องโจทย์สุขภาพได้ เนื่องแต่ธรรมชาติในร่างกายมนุษย์มีการรังสรรค์เม็ดเลือดขาวสม่ำเสมอ เพื่อใช้เหลียวแลสุขภาพต่อต้านสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ถ้าร่างการสามารถทำให้เสมอภูมิต้านทานให้สมดุลก็เท่ากับว่าเป็นการเพิ่มศักยภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวให้มีศักยภาพสูงขึ้นได้เนื่องจาก โควตาเม็ดเลือดขาวในร่างการผู้ชายมีมาก เม็ดเลือดขาวส่วนมากเหล่านี้ติดต่อติดต่อสื่อสารถึงกันอย่างคล่องแคล่วแบบปฏิกิริยาลูกโซ่ให้ปฏิบัติหน้าที่คล้ายกัน

BIM 1002

BIM100 จะเป็นภูมิต้านทานที่ทัดเทียมขึ้นอยู่กับการทำหน้าที่ของเม็ดเลือดขาวได้โดยการยั่วยุให้ระบบภูมิต้านทานจัดการกับเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส และ มะเร็ง ได้ดีขึ้น จูงใจให้ระบบภูมิต้านทานสั่งงานกับสารก่อภูมิแพ้ และ หนอนพยาธิ ได้ดีขึ้น แต่หากว่ามีพร่ำเพรื่อจะทำให้เกิดภูมิต้านทานมากเกินไป จนเกิดอาการแพ้ภูมิตัวเอง แต่เจ้า Treg จะเร้าให้ระบบภูมิคุ้มกันที่พร่ำเพรื่อ กลับสู่สภาวะสมดุล

จากการวัดใจผลิตผล BIM100 จะพบในลักษณะแตกตรงกันข้าม นักวิจัยจึงนำเสนอได้ว่า ผู้ใช้ที่มีปัญหาต่างๆ เช่น ติดเชื้อโรค มีเนื้องอกในมดลูก ถุงน้ำในรังไข่ เป็นมะเร็ง มีภูมิแพ้ ไซนัสอักเสบ กระเพาะ/ลำไส้อักเสบเรื้อรัง กรดไหลย้อน ข้อเข่าเสื่อม/อักเสบ ผื่นคันตามผิวหนัง สะเก็ดเงิน ตับอักเสบ ตับแข็ง ไตวาย ไทรอยด์เป็นพิษ หอบหืด สันนิบาต เบาหวาน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด วิงเวียนศรีษะ ไมเกรน เก๊าท์ ฯ ต่างมีคุณค่าชีวิตที่ดีขึ้น จากการใช้ BIM100 เนื่องจากสามารถสร้างภูมิคุ้มกันให้ทัดเทียมในกลุ่มผู้ซื้อเหล่านี้นั่นเอง